Tá hỏa phát hiện bảo vệ tử vong trong phòng trực nhà trường

(PLO) - Chiều ngày 13/12, Phó Hiệu trưởng Trường THPT Nam Đàn 1 (huyện Nam Đàn, Nghệ An) ông Đinh Ngọc Anh xác nhận thông tin một bảo vệ của trường được phát hiện tử vong trong phòng trực.
Trường THPT Nam Đàn 1. Ảnh nguồn Internet
Trường THPT Nam Đàn 1. Ảnh nguồn Internet

Theo đó, khoảng 6h30 phút ngày 13/12, cán bộ giáo viên trong trường theo ca trực đến cổng trường nhưng không thấy ông Trịnh Văn Lợi (SN 1962 – bảo vệ trường) mở cửa như thường ngày. Một lúc sau phải gọi cho bảo vệ khác đến mở cổng, khi vào phòng trực thì tá hỏa phát hiện ông Lợi nằm bất động trên giường của phòng trực bảo vệ. Khi đến kiểm tra thì xác định ông Lợi đã tử vong từ trước đó, vụ việc được trình báo cơ quan chức năng.  

Công an huyện Nam Đàn có mặt tại hiện trường để điều nguyên nhân của cái chết. Theo người nhà thì ông Lợi có tiền sử về bệnh tim, cao huyết áp, chiều ngày 12/12, ông Lợi có đến cơ sở y tế để kiểm tra và được thông báo mức huyết áp lên tới gần 180mmHg.

Tới cùng ngày ông vẫn trực bảo vệ theo ca của mình và xảy ra sự việc đáng tiếc. Phía gia đình đề nghị không khám nghiệm tử thi, Công an huyện Nam Đàn đã lập biên bản và bàn giao thi thể để người nhà tiến hành mai táng theo phong tục.

Đọc thêm