Tài xế Grab thừa nhận ‘quấy rối’ bé gái 9 tuổi

(PLO) - Tại cơ quan điều tra, tài xế grab đã thừa nhận có lời lẽ “quấy rối” bé gái 9 tuổi như báo chí phản ánh.

Chị L chia sẻ nội dung sự việc lên trang facebook cá nhân. (Ảnh chụp từ màn hình)

Trưa 19/5, trao đổi với PV, Trung tá Nguyễn Đức Châu (Đội trưởng Đội cảnh sát hình sự, Công an quận Tây Hồ, Hà Nội) cho biết, tài xế Grab bị tố “quấy rối” bé gái đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

Theo Trung tá Châu, sau khi nhận hồ sơ từ công an phường Bưởi, Công an quận Tây Hồ đã mời chị Nguyễn Thị L. (quận Tây Hồ, Hà Nội) lên trụ sở công an quận để lấy lời khai.

Tại CQĐT, chị L cho hay, ngày 16/5, chị L có đặt xe qua ứng dụng đặt xe Grab để đưa con gái 9 tuổi của mình đi học.

Sau đó, tài xế Phạm Văn Hải (SN 1988, trú tại ngõ 26, Dốc Tam Đa, phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội) lái xe Grab BKS 29F1 – 377.92 đã nhận chuyến xe có mã số IOS-3518214-3-721 để đưa bé gái từ Trích Sài đến Trường tiểu học Đại Từ.

Trên đường đi, tài xế Hải liên tục có những câu hỏi với bé gái như: “Con thích màu gì, mẹ con thích màu gì? Con mặc quần ở trong màu gì? Có bao giờ con nhìn thấy ngực mẹ chưa? Có biết mẹ mặc quần ở trong màu gì không?… Cho chú chạm vào quần trong của con được không?”.

Theo lời chị L, vì chuyện riêng gia đình, nên gần 1 tháng nay, con gái chị thường xuyên phải đi học bằng Grab, cả Grabcar và Grabike. Sau khi nghe con gái chị kể lại, chị L đã đăng tải lên trên mạng xã hội facebook và được các cơ quan báo chí phản ánh về sự việc.

Trưa 19/5, trao đổi với PV, Trung tá Châu cho biết, “mẹ cháu bé sau đó lại đưa sự việc lên mạng xã hội, trước khi trình báo cụ thể với cơ quan công an, đó cũng là thiếu sót của mẹ cháu bé”, Trung tá Châu cho biết.

Cơ quan điều tra sau đó cũng có yêu cầu đưa cháu bé đi khám, tuy nhiên chị L từ chối do không muốn cháu bị chấn động tâm lý. Đồng thời, chị L cũng đã tự kiểm tra cháu bé và không phát hiện cháu có bất thường gì khác.

Trước đó, sau khi các cơ quan thông tấn báo chí phản ánh, phía Grab cũng đã phản hồi về nội dung này và có lời xin lỗi vì trải nghiệm không mong muốn đã xảy ra với khách hàng Nguyễn Thùy L. và cam kết sẵn sàng cung cấp thông tin và phối hợp làm việc chặt chẽ với cơ quan công an để xử lý vụ việc này..

Vụ việc đang được cơ quan điều tra củng cố tài liệu để tiến hành xử lý theo quy định của pháp luật.

TIN LIÊN QUAN

Loading...

Ý kiến bạn đọc

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Loading...