Tài xế xe ôm hành hung cụ ông 80 tuổi chỉ vì... khó chịu?

(PLVN) - Tại cơ quan điều tra, Lân khai đánh cụ ông 80 tuổi vì... khó chịu.
Phạm Ngọc Lân.
Phạm Ngọc Lân.

Ngày 13/11, công an phường Cống Vị (quận Ba Đình, Hà Nội) đang củng cố hồ sơ, xử lý Phạm Ngọc Lân (SN 1974, ở phường Liễu Giai, quận Ba Đình) về hành vi hành hung cụ ông 80 tuổi.

Nạn nhân là ông Dương Đức Lâm (ở phường Liễu Giai) đang nằm điều trị, theo dõi chấn thương tại Bệnh viện 354.

Bước đầu tại cơ quan công an, Phạm Ngọc Lân khai nhận đánh cụ Lâm vì… khó chịu. 

Trả lời Tiền Phong, lãnh đạo công an phường Cống Vị cho biết người đàn ông hành hung cụ ông có tiền sử bệnh lý thần kinh. Ngày 12/11, phía bệnh viện đã có xác nhận về việc này. Hiện gia đình người đàn ông này cũng đã có trách nhiệm với ông cụ và phía gia đình nạn nhân đã làm đơn bãi nại vụ việc.

Còn đối tượng Lân vẫn đang bị tạm giữ tại công an phường Cống Vị

Vợ nạn nhân là bà Nguyễn Thị Thơm (SN 1954) cho biết sáng 13/11 các bác sĩ tiếp tục cho cụ Lâm đi khám lại phần xương và chụp CT phần đầu, Giao thông đưa tin.

Trước đó, sáng 12/11, ông Dương Đức Lâm đang ngồi trên xe máy dựng bên vỉa hè tại ngã tư Đội Cấn, Liễu Giai, trước cổng hàng bia Thu Hằng thì bị đối tượng Phạm Ngọc Lân hành hung.

Sau khi xảy ra vụ việc, cụ ông 80 tuổi đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Theo xác định ban đầu, cụ ông bị thanh niên trên dùng súng cao su bắn vào mặt, ngực. Sau đó, người này còn lao vào đấm đá khi cụ ông đã bị ngã xuống. Qua chẩn đoán ban đầu, ông Lâm bị rạn xương sườn và bị đa chấn thương trên người.

Ông Lâm từng 12 năm tham gia kháng chiến chống Mỹ và là hội viên Hội cựu chiến binh phường Liễu Giai. Gia cảnh ông Lâm cũng gặp nhiều khó khăn khi người con trai duy nhất bị sát hại khi làm ăn ở Thái Nguyên cách đây vài năm.

Đọc thêm