Tạm đình chỉ công tác Đội phó CSGT bị tố đánh người dân

(PLO) - Công an huyện Cam Lộ (Quảng Trị) vừa có quyết định tạm đình chỉ công tác đối với Trung tá Nguyễn Ngọc Danh, Đội phó CSGT của huyện để làm rõ việc vị này bị người dân tố cáo đánh người tham gia giao thông.
Người đàn ông mặc thường phục bị tố đánh người được cho là Trung tá Nguyễn Ngọc Danh, Đội phó CSGT huyện Cam Lộ (ảnh cắt từ clip)
Người đàn ông mặc thường phục bị tố đánh người được cho là Trung tá Nguyễn Ngọc Danh, Đội phó CSGT huyện Cam Lộ (ảnh cắt từ clip)

Theo đơn tố cáo gửi Công an tỉnh Quảng Trị, vào tối 25/3, anh Trần Văn Linh (SN 1991, trú tại xã Cam Hiếu, huyện Cam Lộ) đang điều khiển xe máy lưu thông trên Quốc lộ 9 (đoạn qua thị trấn Cam Lộ, huyện Cam Lộ) thì bị tổ công tác cảnh sát giao thông yêu cầu dừng lại kiểm tra.

Sau khi dừng xe, anh Linh yêu cầu kiểm tra chuyên đề làm việc của tổ CSGT rồi mới xuất trình các giấy tờ liên quan.

Trong lúc hai bên đang đôi co thì vị đội phó giao thông mặc thường phục bất ngờ đi đến “đấm vào mặt" anh Linh.

Sự việc được anh Linh ghi lại bằng camera gắn trên mũ bảo hiểm, sau đó đăng tải trên trang facebook cá nhân, đồng thời làm đơn tố cáo gửi đến lên cơ quan năng yêu cầu giải quyết vụ việc.

Thông tin với báo chí, Đại tá Đào Trọng Tiến, Trưởng Công an huyện Cam Lộ cho biết tối hôm ấy ông Danh không trong ca trực nhưng nhà ở gần đó, nghe ồn ào nên ra xem.

“Chúng tôi hiện chưa nhận được đơn của người tố cáo. Chúng tôi đã gửi giấy mời đến anh Linh, nhưng anh này không đến cơ quan hợp tác, giải quyết vụ việc. Riêng tổ công tác hôm đó không có gì sai”, ông Tiến nói thêm.

Đọc thêm