Tạm giam đối tượng đâm chết chủ quán karaoke vì hết phòng

(PLO) - Do khách đông nên quán hết phòng, nhóm của Cường bức xúc lớn tiếng với nhân viên quán. Sẵn hơi men, thanh niên này dùng dao đâm chủ quán nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong.

Ngày 22/2, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45), Công an tỉnh Nghệ An cho biết, CQĐT Công an tỉnh Nghệ An đã khởi tố bị can, tạm giam 4 tháng đối với Phạm Văn Cường (SN 1990), trú xóm 9, xã Thanh An, huyện Thanh Chương để điều tra về tội Giết người.

Cường được xác định là người trực tiếp đâm chết anh Lê Trung Tâm, chủ quán karaoke Tấn Phát, tại xã Thanh Chi, huyện Thanh Chương.

Theo tin trên báo Lao Động, liên quan đến vụ án, 2 đối tượng còn lại là Phạm Văn Thông (SN 1995), Phạm Văn Hồng (SN 1996), 2 em trai ruột của Cường cũng bị tạm giam để điều tra, làm rõ vai trò đồng phạm trong vụ án giết người.

Hiện trường xảy ra sự việc.

Trước đó, vào tối 18/2 (mùng 3 tết), 3 anh em Cường sau khi uống rượu ở nhà đã cùng nhau đến quán karaoke của anh Tâm để thuê phòng hát nhưng hết phòng do quán đông khách.

Trong lúc nhóm của Cường đang đứng trước cổng thì có 1 khách đi ra và bấm còi nói tránh đường dẫn đến việc 2 bên lời qua tiếng lại. Cường bất ngờ rút dao trong cốp xe máy ra đòi chém nhưng người khách này chạy được.

Sau đó, 3 anh em Cường xảy ra cãi vã với nhân viên quán hát và vài người khác. Trước tình hình đó, quản lý quán gọi điện cho anh Tâm đang uống rượu về giải quyết.

Báo Tuổi Trẻ đưa tin, anh Tâm về đã lớn tiếng trách nhóm của Cường phá rối ở quán. Lúc này, 1 nhân viên đã xông vào đánh vào đầu Thông.

Thấy vậy, Cường dùng dao đâm liên tiếp vào người anh Tâm khiến nạn nhân tử vong sau đó tại bệnh viện.

Gây án xong, nhóm của Cường lên xe máy bỏ chạy khỏi hiện trường.

Thông và Hồng bị bắt giữ vào tối 18/2 tại trạm y tế xã khi Thông đang băng bó vết thương. Còn Cường đến Công an huyện Thanh Chương đầu thú vào sáng 19/2.

Đọc thêm