Tạm giữ con gái tâm thần điều tra cái chết của mẹ

(PLO) - Con gái có biểu hiện tâm thần hơn 10 năm nay chạy ra ngoài đường nói mẹ bị giết chết, khi người dân vào nhà thì thấy bà mẹ 82 tuổi chết trên vũng máu. 
Người dân đưa bà Thương đến Trạm y tế xã Châu Phong cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong
Người dân đưa bà Thương đến Trạm y tế xã Châu Phong cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong

Sáng 15/7, ông Vi Văn Dung, Trưởng Công an xã Châu Phong (huyện Quỳ Châu, Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng, nạn nhân là một cụ bà 82 tuổi.

Thông tin ban đầu, khoảng 17h30 phút chiều ngày 14/7, người dân sống tại bản Tóng (xã Châu Phong, Quỳ Châu) đã phát hiện bà Lương Thị Thương (82 tuổi, trú tại bản Tóng, xã Châu Phong, Quỳ Châu) nằm bất tỉnh trên vũng máu, với nhiều vết chém trên người.

Người dân đã trình báo vụ việc với chính quyền địa phương và đưa bà Thương đến trạm y tế xã để cấp cứu, tuy nhiên do vết thương quá nặng nên bà Thương đã tử vong. 

Theo anh Hồ Sỹ Tam (trú tại bản Tóng, xã Châu Phong) người chứng kiến sự việc cho biết, “Khoảng 17h chiều tôi cùng một số người dân thấy chị Lương Thị Hiền (40 tuổi, con gái ruột của bà Thương) chạy đi ngoài đường và nói với mọi người rằng bà Thương đã bị mình chém chết.

Vì Hiền có triệu chứng tâm thần nhiều năm nay nên mọi người cứ nghĩ là Hiền nói bậy nên không ai để ý. Khoảng 15 phút sau chúng tôi đã nghe hàng xóm thấy bà Thương bị chém, tui chạy sang thì thấy bà Thương nằm trên vũng máu”.

Cơ quan điều tra đang tạm giữ Lương Thị Hiền để tiếp tục điều tra vì nghi có liên quan đến cái chết mẹ mình.

Đọc thêm