Tạm giữ hình sự đối tượng hành hung, trấn tiền xe khách

(PLO) -Phụ xe đang lúi húi sắp xếp đồ trong cốp thì bất ngờ tên Tuấn (biệt danh “Tuấn Như Thanh”) đẩy anh Tùng (phụ xe) vào phía trong cốp xe rồi móc túi lấy đi số tiền trên 6.000.000 đ và khóa cốp xe lại. Lái xe thấy vậy liền chạy xuống thì bị Tuấn và đồng bọn hành hung phải nhập viện.
Tạm giữ hình sự đối tượng hành hung, trấn tiền xe khách

Theo đơn tố giác tội phạm gửi tới cơ quan CSĐT CA tỉnh Thanh Hóa, vào lúc 12 giờ 15, ngày 21-3, ông Vũ Văn Thọ, SN 1978, ở Yên Thọ, Như Thanh, Thanh Hóa có điều khiển ô tô chở khách BKS 36B- 008.13 chạy từ Nông Cống ra TP Thanh Hóa.

Khi điều khiển phương tiện chở khách tới khu vực Cầu Voi, thuộc địa bàn xã Quảng Thắng, TP Thanh Hóa thì có một người tên Tuấn, tên thường gọi “Tuấn Như Thanh” đứng ở bên vệ đường vẫy xe dừng lại, phía dưới có hai thùng xốp để chứa đồ phía trong.

Thấy vậy, ông Thọ ra tín hiệu cho xe dừng lại để người phụ xe có tên là Nguyễn Thanh Tùng xuống kéo cốp để bỏ đồ vào phía trong. Nhưng khi anh Tùng vừa mở cốp xe thì tên Tuấn “Như Thanh” đã đẩy anh Tùng vào phía trong cốp xe, móc túi lấy đi số tiền trên 6.000.000 đồng rồi khóa cốp xe lại.

Phát hiện sự việc trên, ông Thọ chạy xuống thì liền bị nhóm người lạ mặt bước từ trên ô tô BKS 36B- 012.17 có dán lô gô biển hiệu Tiến Phương chạy lại dùng tuýt sắt và nhiều hung khí khác hành hung ông Thọ.

Nhiều hành khách trên xe phát hiện sự việc đã chạy xuống can ngăn và gọi báo CS 113. Một lát sau CS 113 có mặt tại hiện trường thì nhóm đối tượng trên đã lên xe ô tô BKS 36B- 012.17 chạy về phía trong TP Thanh Hóa.
Sau khi tiếp nhận thông tin trên, phía CA TP Thanh Hóa đã cử lực lượng CS 113 án ngữ ngay phía đầu thành phố Thanh Hóa để đón lỏng xe ô tô BKS 36B- 012.17 của nhà xe Tiến Phương để truy tìm kẻ đã hành hung ông Thọ. Tới 20 giờ cùng ngày (21-3), lực lượng CS 113 đã phát hiện ra tên Tuấn và thực hiện bắt giữ.

Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra mở rộng.

Đọc thêm