Tạm giữ người chồng giận vợ, ném con đẻ xuống giếng

(PLVN) - Trong lúc nóng giận, Đạt đã ném đứa con mới sinh được vài ngày xuống giếng, dù chứng kiến sự việc nhưng không ai kịp can ngăn Đạt hành động, cháu bé đã tử vong khi được vớt lên. 

Ngày 23/3, Công an tỉnh Nghệ An vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc người cha ném con đẻ xuống giếng khiến cháu bé tử vong tại huyện Quỳ Hợp, Nghệ An.

Theo thông tin ban đầu, vào tối ngày 22/3, anh Trương Văn Đạt (22 tuổi, trú bản Ban, xã Đồng Hợp, huyện Quỳ Hợp, Nghệ An) xảy ra mâu thuẫn, xích mích với vợ mình. Trong lúc cãi nhau vì tức giận, bất ngờ Đạt bế con mới đẻ mấy ngày ném xuống giếng của gia đình mình.

Dù những người trong gia đình đều chứng kiến diễn biến sự việc nhưng không kịp can ngăn vì Đạt hành động quá nhanh. Khi người thân xuống giếng vớt cháu bé lên thì đứa trẻ đã tử vong.

Vụ việc được trình báo chính quyền và cơ quan công an huyện Quỳ Hợp, vụ án mạng nghiêm trọng nên được trình báo Phòng cảnh sát hình sự Công an Nghệ An vào cuộc điều tra.

Được biết, vợ chồng Đạt mới cưới nhau năm 2018, cháu bé là con hai người mới sinh được mấy ngày. Trương Văn Đạt đang bị tạm giữ để phục vụ công tác điều tra.

Đọc thêm