Tạm giữ nữ giúp việc dốc ngược chân bé gái 13 tháng tuổi

(PLVN) - Công an đang tạm giữ nữ giúp việc để làm rõ hành vi bạo hành bé gái 13 tháng tuổi ở Nghệ An.
Hình ảnh nữ giúp việc dốc ngược chân bé gái 13 tháng tuổi
Hình ảnh nữ giúp việc dốc ngược chân bé gái 13 tháng tuổi

Công an TP Vinh (Nghệ An) đang tạm giữ bà Nguyễn Thị Doan (SN 1972, trú tại huyện Đô Lương, Nghệ An) để làm rõ hành vi bạo hành cháu bé Hoàng Tường T.A (13 tháng tuổi).

Theo phản ánh của bố bé gái là anh H.A.T (SN 1992, trú TP Vinh, Nghệ An) khoảng 19h ngày 4/12, vợ chồng anh có việc riêng để con gái 13 tháng tuổi ở nhà với bà Doan rồi ra ngoài.

Lúc về thấy con quấy khóc, anh T mở camera trong phòng ngủ xem lại thì thấy cảnh bà Doan quát nạt cháu bé. Khi bé gái còn khóc thì bà dúi người vào chăn rồi còn cầm chân cháu bé dốc ngược lên, sau đó ném xuống giường. 

Bức xúc trước hành động của nữ giúp việc, hai vợ chồng anh Tú đã về nhà hỏi lại thì bà Doan phủ nhận việc bạo hành bé. Tuy nhiên khi được cho xem clip, bà Doan đã thừa nhận sự việc.

Nhận được đơn tố cáo, Công an TP Vinh đã vào cuộc điều tra xác minh.

Tại cơ quan công an, bà Doan khai rằng, lúc đó cháu bé không chịu ngủ, khóc nhiều, càng dỗ càng khóc to hơn nên trong phút tức giận đã hành động như vậy. Bà Doan nhận toàn bộ trách nhiệm của mình trong việc này.

Bé T.A là con gái đầu lòng của vợ chồng anh T. Công việc bận rộn nên gia đình anh T thuê bà Doan làm giúp việc từ ngày 6/11 với mức lương là 4,5 triệu đồng/tháng. 

Sau sự việc, vợ chồng anh T đã đưa cháu bé đến bệnh viện để kiểm tra tổng quát. May mắn bé gái không bị thương.

Đọc thêm