Tạm ngừng tìm thi thể bị bác sĩ ném xuống sông

Sáng nay (26/10), lực lượng tìm kiếm thi thể nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền (bị bác sĩ ném xuống sông Hồng phi tang) tạm nghỉ. Thành viên trong đội tìm kiếm cho biết, có tiếp tục tìm nữa hay không còn chờ gia đình.
Tạm ngừng tìm thi thể bị bác sĩ ném xuống sông
Đến 22h ngày 25/10, lực lượng tìm kiếm phải rút về vì vẫn không tìm thấy thi thể nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền, người bị bác sỹ thẩm mỹ Nguyễn Mạnh Tường vứt xuống sông Hồng đêm 19/10.
Người nhà nạn nhân vẫn lập đàn cầu siêu cho chị Huyền dọc sông Hồng, đoạn từ cầu Thanh Trì đến bến phà Khuyến Lương, Hà Nội.
Sáng nay (26/10), lực lượng tìm kiếm tạm dừng công việc. Một thành viên trong đội tìm kiếm cho biết, có tiếp tục tìm trong hôm nay và các ngày sau nữa hay không là phụ thuộc vào yêu cầu của gia đình nạn nhân.
Đông đảo người dân quan tâm tới theo dõi vụ việc.
Đông đảo người dân quan tâm tới theo dõi vụ việc. 
Hàng chục phật tử lập đàn tràng cầu siêu cho vong linh chị Huyền để mong sớm tìm thấy thi thể nạn nhân.

Chiều qua, sau khi nhờ đến hai nhà ngoại cảm và hàng chục thợ lặn nhưng không có kết quả, ông Quang - cậu ruột của chồng nạn nhân Huyền tỏ ra vô cùng nghi vấn về lời khai của bác sĩ Tường.

“Chúng tôi đề nghị CQĐT lấy lại lời khai của ông Tường và người bảo vệ, để xác định các ông ấy có thực sự vứt xác cháu tôi xuống sông Hồng khu vực này không. Biết đâu ông ấy phi tang ở trên bờ thì sao?”, ông Quang đưa ra giả định.

Đọc thêm