Thách nhau... tẩm xăng lúc ăn nhậu, 6 người bỏng nặng

(PLVN) - Giữa lúc nhậu, nhóm thanh niên bày chiêu trò thách thức tẩm xăng lên người. Không ngờ ngọn lửa từ lò than bùng lên khiến 6 người bỏng nặng.
Các nạn nhân điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Khánh Hòa. Ảnh: Người lao động
Các nạn nhân điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Khánh Hòa. Ảnh: Người lao động

Công an xã Vĩnh Lương (TP Nha Trang, Khánh Hòa) mới báo cáo Công an TP Nha Trang sau vụ việc nhóm thanh niên thách thức nhau tẩm xăng trong lúc ăn nhậu khiến 6 người bỏng nặng.

Theo thông tin ban đầu, chiều tối ngày 12/3, nhóm thanh niên 6 người rủ nhau ra bãi đất trống ở thôn Văn Đăng 1, xã Vĩnh Lương nướng cá để nhậu. 

Lúc này, một người trong nhóm bày chiêu trò thách thức tẩm xăng lên người. Không ngờ, khi xăng vung vãi trên bếp lò than thì ngọn lửa bùng phát khiến cả 6 người bị bỏng. 

Nghe tiếng kêu la, một số người dân ở gần đó ập đến dập lửa, đưa các nạn nhân đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hoà để cấp cứu. 

Danh tính các nạn nhân bị bỏng được xác định là Hồ Nguyễn Phương H (32 tuổi), Nguyễn Ngọc L (26 tuổi), Nguyễn Đăng Q (22 tuổi), Phạm Ngọc H (34 tuổi) và Nguyễn Văn U (21 tuổi) – cùng trú ở xã Vĩnh Lương.

Đến nửa đêm 12/3, Phương H và Ngọc H đã phải chuyển vào TP HCM chữa trị. 3 người còn lại đang được điều trị tại ở Khoa chấn thương chỉnh hình – bỏng Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hoà.

Công an đang tiếp tục làm việc với những người liên quan để làm rõ vụ việc.

Đọc thêm