Thanh niên bị bắt trong chung cư rủ bạn gái cùng “chơi” ma túy

(PLVN) - Tại CQĐT, nam thanh niên khai nhận còn có bạn gái sử dụng chung ma túy và bản thân đã có 1 tiền án về tội Cưỡng đoạt tài sản.
Hai đối tượng Vương và Liên cùng tang vật vụ án (Ảnh: ANTĐ)
Hai đối tượng Vương và Liên cùng tang vật vụ án (Ảnh: ANTĐ)

Như báo PLVN đưa tin, sau khi phát hiện đối tượng Lê Văn Vương (SN 1992, quê quán Ý Yên, Nam Định) có nhiều biểu hiện bất thường liên tiếp trong nhiều ngày tại tòa nhà CT7H, khu đô thị Dương Nội, vào khoảng 0h30 ngày 10/4, tổ công tác Công an phường Dương Nội phối hợp với đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an quận Hà Đông, đã mật phục, khống chế khi Vương đang ở cửa một căn phòng trên tầng 7.

Tại cơ quan công an, Vương khai nhận, đã nghiện ma túy hơn 1 năm trở lại đây. Số ma túy trên được Vương mua của một người quen xã hội không rõ nhân thân, lai lịch ở khu vực thị trấn Trạm Trôi, huyện Hoài Đức, Hà Nội với giá khoảng 60 triệu đồng để mang về sử dụng.

Khi mua được ma túy, Vương rủ thêm bạn là Lê Thị Liên (SN 1990, trú tại huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ) đến chơi cùng. Bản thân Liên cũng nghiện khoảng nửa năm trở lại đây. Vào thời điểm Vương bị bắt, trong căn hộ trên cũng có mặt của Liên.

Theo một cán bộ chiến sĩ công an tham gia vây bắt đối tượng, biểu hiện bất thường của Dương được thể hiện rất rõ nét đó là thường ra vào khu chung cư lúc khuya khoắt, hoặc sáng sớm, và thường sau những cuộc liên lạc bằng điện thoại di động với ai đó. Những biểu hiện nghi vấn này đã được Công an phường Dương Nội báo cáo đề xuất Ban chỉ huy Công an quận Hà Đông để tăng cường đội nghiệp vụ phối hợp điều tra, xác minh.

Trên cơ sở nắm được di biến động của đối tượng nghi vấn, nên các đơn vị chức năng đã mật phục, khống chế gọn ghẽ khi nam thanh niên xuất hiện trước căn phòng trên tầng 7 cùng nhiều tang vật trên người.

Đọc thêm