Thi thể người đàn ông bị trói tay chân, miệng dán băng keo

(PLO) - Nạn nhân được người dân phát hiện đã tử vong trong phòng trọ trong tình trạng chân tay bị trói bằng tấm ga nệm, miệng bị dán băng keo...
Cơ quan Công an đang tiến hành khám nghiệm hiện trường.
Cơ quan Công an đang tiến hành khám nghiệm hiện trường.

Đến trưa nay (11/7), các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP. HCM, Công an huyện Bình Chánh vẫn đang tiến hành phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra ban đầu về nguyên nhân tử vong của một người đàn ông được phát hiện trong phòng trọ nằm trên đường Nguyễn Văn Linh (xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh, TP. HCM).

Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Văn T. (SN 1969, quê ở tỉnh Đồng Tháp, tạm trú xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8h30 sáng nay, người chủ nhà trọ và một số người hàng xóm không thấy ông T. lấy hàng cá tươi thường gửi ở phòng bên cạnh nên đến gọi cửa. 

Do không thấy ông T. trả lời nên một số người hàng xóm đã đẩy cửa đi vào thì kinh hãi phát hiện ông T. đã tử vong trong phòng trọ trong tình trạng chân tay bị trói bằng tấm ga nệm, miệng bị dán băng keo. Ngay sau đó, người dân đã báo cáo sự việc đến cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, công an huyện Bình Chánh đã lập tức có mặt tại hiện trường, bảo vệ hiện trường và điện báo Công an TP. HCM để phối hợp điều tra. Quá trình điều tra ban đầu, cơ quan Công an nhận định, có thể ông T. đã bị sát hại.

Theo vợ của ông T. cho biết, vợ chồng ông T. thuê phòng trọ được khoảng vài tháng nay, hàng ngày ông T. buôn bán ở chợ Bình Điền, huyện Bình Chánh. Chiều 10/7 vừa qua, ông T. có cầm vài triệu đồng tiền hàng. Đến tối, khi vợ của ông T. đi bán hàng thì ông T. có ngồi nhậu với 1 thanh niên gần phòng trọ đến rạng sáng.

Khi phát hiện ông T. tử vong thì người vợ xác định số tiền hàng ông T. mới lấy hôm qua đã không còn,  đồng thời 2 chiếc nhẫn ông thường đeo trên tay cũng biến mất.

Một số người dân cho biết, người thanh niên ngồi nhậu cùng ông T. cũng đột nhiên dọn đi nơi khác từ rạng sáng nay mà không rõ nguyên nhân.

Hiện tại, cơ quan Công an TP. HCM đang tiến hành điều tra, làm rõ./.

Đọc thêm