Thích "tư thế lạ", khách hàng mất mạng với gái bán dâm

(PLO) - Ngày 29/11, Công an quận Bình Tân, TP.HCM cho biết đã bắt giữ cặp đôi đồng tính Nguyễn Thị Thuỳ Linh, Nguyễn Thị Minh Tâm  để điều tra vụ án một khách mua dâm bị sát hại trong nhà nghỉ tại quận này. 

Thích "tư thế lạ", khách hàng mất mạng với gái bán dâm
Đối tượng Nguyễn Thị Minh Tâm (29 tuổi) bị điều tra về hành “Không tố giác tội phạm” và “Chứa chấp, tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có”. 
Trước đó, đối tượng Nguyễn Thị Thuỳ Linh (23 tuổi) bị điều tra về hành vi “Giết người”, “Cướp tài sản” do đã siết cổ, chích điện gây ra cái chết của anh Trần Hữu Hoàng (28 tuổi, quê Thừa Thiên Huế) nhằm mục đích cướp tài sản. Linh và Tâm đều là gái bán dâm, cùng nghiện ma tuý và có quan hệ tình cảm với nhau. 
Theo lời khai của Linh, cô ta chuyên “đứng đường” ở khu công viên Phú Lâm (quận 6, TP.HCM). Khoảng 1h30 ngày 27/11, Linh đứng bắt khách tại vòng xoay mũi tàu Kinh Dương Vương (quận Bình Tân) thì gặp anh Hoàng đi xe ôm đến hỏi mua dâm. 
Thỏa thuận giá 250.000 đồng cho một lần quan hệ, tiền khách sạn do Linh trả, anh Hoàng đồng ý và yêu cầu được “mây mưa” 2 lần. Sau đó hai người đến thuê nhà nghỉ trên đường Đỗ Năng Tế, đối diện Bến xe miền Tây (phường An Lạc A, Bình Tân) với giá 100.000 đồng. 
Trong lúc “mây mưa”, Linh nảy sinh ý định giết vị khách để cướp tài sản nên giả vờ õng ẹo bảo anh Hoàng đổi tư thế quan hệ để “tăng cảm giác mạnh” và đề nghị được trói tay khách làng chơi để khám phá cảm giác mới lạ. Nghe cô nàng bán dâm nói chiêu trò hấp dẫn nên anh Hoàng đồng ý. 
Nhanh như cắt, Linh liền rút dây vải trên cổ áo khoác (loại áo có mũ trùm đầu) rồi cột chéo hai tay anh Hoàng về phía trước ngực. Linh tiếp tục lấy áo sơ mi màu trắng của nam thanh niên cột chồng lên sợi dây rồi bất ngờ dùng dây điện siết cổ khách mua dâm. Nạn nhân cố vùng vẫy, cào cấu làm Linh bị trầy xước nhiều nơi nhưng chỉ một lúc sau anh Hoàng bất động. Để anh này chết hẳn, Linh bứt dây điện đèn ngủ có sẵn trong phòng cắm vào chân nạn nhân cho đến khi tắt thở hoàn toàn.
Linh lục soát tài sản trên người nạn nhân lấy được 1 triệu đồng đồng và chiếc điện thoại cảm ứng màu đen của nạn nhân rồi rời nhà nghỉ, đi bộ đến Bến xe miền Tây. Sau đó Linh dùng chiếc điện thoại vừa chiếm được gọi cho người tình đồng tính là Tâm đến đón. Gặp nhau, Linh kể mọi chuyện cho Tâm nghe rồi đưa cho Tâm 500.000 đồng và chiếc điện thoại của nạn nhân. Tâm cầm tiền và điện thoại rồi chở Linh đến nhà một người bạn ngủ.
Đến 0h15 ngày 28/11, Linh tiếp tục ra vòng xoay mũi tàu Kinh Dương Vương mời chào khách mua dâm thì bị trinh sát bắt giữ. Từ lời khai nhận của Linh, công Nan bắt được Tâm. Chiếc điện thoại của nạn nhân được Tâm đem cầm trên đường Kinh Dương Vương lấy 500.000 đồng cũng được cảnh sát thu hồi. Hiện vụ án đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Đọc thêm