Thiếu nữ đại khờ gửi ảnh khỏa thân cho bạn trai mới quen qua mạng

(PLVN) - Quen nhau qua mạng xã hội rồi phát sinh quan hệ yêu đương, thiếu nữ đại khờ đã nhiều lần gửi ảnh khỏa thân cho 'người yêu'.
Lê Hoàng Tân tại cơ quan điều tra.
Lê Hoàng Tân tại cơ quan điều tra.

Công an huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã tạm giữ hình sự Lê Hoàng Tân (19 tuổi, ngụ huyện Châu Đức) để điều tra về hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”.

Nạn nhân là  một thiếu 17 tuổi, ngụ huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Được biết, Tân và nạn nhân có quen biết với nhau qua mạng xã hội vào đầu năm 2020. Qua trò chuyện cả 2 phát sinh tình cảm nam nữ. Cô gái đã nhiều lần gửi ảnh “nóng” cho Tân.

Giữa tháng 4/2020, cả 2 phát sinh mâu thuẫn nên cự cãi và thiếu nữ chủ động chia tay.

Bị người yêu chia tay, Tân đã dùng những tấm ảnh khỏa thân này dể tống tiền, yêu cầu nạn nhân phải đưa tiền nếu không sẽ gửi cho người thân, bạn bè của cô xem ảnh và đăng tải lên mạng.

Do lo sợ nên thiếu nữ  đã 2 lần đưa cho Tân 4 triệu đồng. Tuy nhiên, Tân lại tiếp tục dùng ảnh “nóng” yêu cầu bạn gái cũ phải đưa tiền.

Trưa 30/4, Tân tới quán cà phê ở thị trấn Ngãi Giao gặp nạn nhân, nhận 7 triệu đồng thì trinh sát công an ập vào khống chế bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Tân khai nhận tất cả hành vi phạm tội và cho biết, đã dùng số tiền của bạn gái đưa để trả nợ, tiêu xài cá nhân.

Công an huyện Châu Đức đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Đọc thêm