Thiếu nữ thoát khỏi yêu râu xanh bằng độc chiêu cắn vào vai

(PLVN) -Sau khi bị thanh niên lạ mặt vào nhà xin nước khống chế để thực hiện hành vi đen tối, Thủy quyết chống cự đến cùng. Trong lúc vật lộn, cô gái này đã cắn vào vai của tên yêu râu xanh rồi chạy thoát ra ngoài.


Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Mới đây, Viện KSND huyện Đắk G’long (tỉnh Đắk Nông) đã phê chuẩn Lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Lê Văn Vũ Linh (SN 1992, quê Đồng Nai) để điều tra về hành vi “Hiếp dâm”.

Theo điều tra ban đầu, ngày 31/12/2019, Linh điều khiển xe máy từ huyện Định Quán đi tỉnh Bình Phước thăm người thân. Khi đến thôn 2 (xã Quảng Khê, huyện Đắk Glong) Linh ghé vào nhà người dân bên đường để xin nước uống.

Tại đây, Linh thấy chỉ có cháu Thủy (16 tuổi) ở nhà một mình nên hắn đã nảy sinh ý định hại đời thiếu nữ. Nghĩ là làm, Linh kéo thiếu nữ vào phòng ngủ để thực hiện hành vi đồi bại nhưng bị nạn nhân chống cự, kêu cứu. Trong lúc vật lộn, Thủy cắn vào vai của tên yêu râu xanh rồi chạy thoát ra ngoài.

Phát hiện có người, đối tượng Linh liền chạy ra cửa phía sau để bỏ trốn. Sự việc trên được nạn nhân kể lại cho người dân nghe, sau đó trình báo đến cơ quan công an.

Đến chiều cùng ngày, thanh niên này bị công an bắt khi đang lẩn trốn trong rừng. Hiện, vụ việc trên đang tiếp tục được điều tra, làm rõ./.

Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Đọc thêm