Thót tim vì nam thanh niên nhảy từ tầng 11 bảo tháp xuống đất

Sau 4 giờ đứng trên đỉnh bảo tháp 11 tầng cao gần 40m, nam thanh niên đã nhảy xuống dưới đất và rơi trúng đệm hơi của lực lượng cứu hộ cứu nạn.
Thót tim vì nam thanh niên nhảy từ tầng 11 bảo tháp xuống đất
Hơn 8h hôm nay, nam thanh niên có biểu hiện bất thường, cầm chiếc búa đinh vào chùa ở Yên Hòa, Cầu Giấy (Hà Nội), sau đó leo lên đỉnh bảo tháp để đập phá.
Khi có lực lượng chức năng khuyên ngăn, nam thanh niên có biểu hiện chống đối, chỉ tay và lấy chân đạp, phá, khiến ngói trên mái rơi xuống đất.
Lực lượng phòng cháy chữa cháy, cứu hộ, cứu nạn phải huy động xe cứu hộ mang theo hai phao cứu hộ dạng hơi để xung quanh chân bảo tháp.
Sau nhiều lần ngó ngang xuống đất, nam thanh niên đã nhảy từ trên đỉnh bảo tháp 11 tầng, cao gần 40m xuống dưới đất. Đến tầng thứ 3 từ trên bảo tháp xuống thì chân thanh niên này vấp phải mái ngói và tiếp tục rơi xuống.
Nam thanh niên lao ngược xuống khu vực có phần đệm hơi ở dưới chân tháp. Lúc này nhiều người dân chứng kiến đã phải gào lên, nhiều người tụng kinh, niệm phật, cầu mong cho nam thanh niên an toàn. 
May mắn, nam thanh niên đã rơi trúng một đệm hơi ở phía dưới, và vùng dậy, chỉ bị xây xước nhẹ. Nhiều người đứng trên các tầng cao của tòa nhà bên cạnh đã hò reo khi anh ta tiếp đất an toàn và cảnh sát áp giải ra ngoài. 
Nam thanh niên được áp giải và đưa lên xe ngay sau đó, ngồi trong xe trong tình trạng tỉnh táo.
Nhiều người dân cho rằng, nam thanh niên này có thể bị ngáo đá.

Đọc thêm