Tiếp tục thuê thợ lặn tìm kiếm thi thể nạn nhân thẩm mỹ viện

(PLO) - Hơn 2 tuần trôi qua, thi thể chị Lê Thị Thanh Huyền trong vụ thẩm mỹ viện Cát Tường vẫn bặt vô âm tín. Nhưng gia đình nạn nhân vẫn quyết tâm, cố gắng tìm bằng được thi thể chị Huyền để an táng.
Tiếp tục thuê thợ lặn tìm kiếm thi thể nạn nhân thẩm mỹ viện
Nhiều ngày qua tuy cơ quan chức năng và gia đình đã thay việc thuê thợ lặn tìm kiếm thi thể chị Lê Thị Thanh Huyền bằng đi dọc sông Hồng thả câu lưới để tìm, nhưng vẫn không có kết quả. Sáng nay 5/11 gia đình anh Huy (chồng chị Huyền) lại tiếp tục thuê thợ lặn tìm kiếm thi thể nạn nhân cách chân cầu khoảng 100m.
Một người bác ruột của nạn nhân cho biết, chi phí cho việc tìm kiếm đến nay chưa tính được con số cụ thể nhưng đã lên tới hàng trăm triệu đồng. Gia đình nạn nhân thuê với chi phí trung bình 1 triệu đồng/thợ lặn cho khoảng 20 phút lặn tìm. 
Hễ nghe bất kỳ thông tin gì có hy vọng gia đình đều cho thợ lặn ra tìm kiếm.
Hễ nghe bất kỳ thông tin gì có hy vọng gia đình đều cho thợ lặn ra tìm kiếm.
Trong nhiều ngày qua, gia đình nạn nhân vẫn tiếp tục thuê thuyền đi dọc sông Hồng để tìm kiếm nhưng không thấy, trung bình một lần thuê thuyền đi gia đình phải bỏ phí từ 5 - 7 triệu đồng. Hiện tại, trong sự đau buồn, gia đình nạn nhân rất lo lắng, hoang mang nhưng "Dù chỉ một tia hy vọng, phải quyết tìm bằng được" - anh Huy cho biết.
Hôm qua ngày 4/11 trả lời báo chí, ông Doãn Quốc Hưng, Đội trưởng đội thợ lặn trực tiếp tìm kiếm thi thể chị Huyền, khẳng định: 'Không có thi thể chị Huyền ở xung quanh khu vực cầu Thanh Trì, vì nhiều ngày qua tìm kiếm thi thể nạn nhân đã phát hiện 6 thi thể khác, nhưng lại không thấy thi thể chị Huyền. Vì thế nên nếu xác chị Huyền được vứt xuống sông Hồng tại cầu Thanh Trì nếu không nổi chỗ này cũng nổi chỗ khác và sẽ có người phát hiện. Nhưng mấy ngày qua đội thợ lặn đã tìm kiếm hết quanh khu vực cầu Thanh Trì nhưng vẫn không thấy bất kỳ dấu vết nào".
Vì đã dùng nhiều biện pháp khác nhau, dường như đã lục tung khu khu vực cầu Thanh Trì nhưng vẫn không có bất kỳ manh mối nào cho thấy xác chị Huyền được vứt xuống sông Hồng, khu vực cầu Thanh Trì. Cho nên nhiều ngày qua, gia đình nạn nhân cũng như báo chí đã lật lại lời khai của bảo vệ Đào Quang Khánh "đồng phạm" trong vụ vứt xác chị Lê Thị Thanh Huyền cùng bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường và thấy có nhiều nghi vấn. Gia đình nạn nhân cũng như nhiều chuyên gia mong cơ quan chức năng xác minh lại chính xác lời khai của hai đối tượng trên để sớm tìm thấy được xác nạn nhân và đưa về an táng.
Video lời khai đấy nghi vấn của Đào Quang Khánh (nguồn video: Vnexpress):

Đọc thêm