Tìm thấy thi thể cháu bé bị mất tích ở Quảng Bình

(PLO) -  Sáng nay 8/7 sau nhiều ngày mất tích, bé trai 6 tuổi ở Quảng Bình được tìm thấy trong tình trạng đã tử vong.

Một nguồn tin cho hay, thi thể cháu bé được phát hiện cách nhà cháu Trần Trung Nghĩa (bé trai tuổi bị mất tích ở Quảng Bình) khoảng chừng hơn 1km. Hiện trường là một bãi cát.

Các nhân chứng đã nhanh chóng báo với lực lượng chức năng. Tiếp đó lực lượng chức năng đã xác định danh tính nạn nhân là cháu Trần Trung Nghĩa bị mất tích vào chiều 3/7.

Hiện, lực lượng chức năng đang phong toả hiện trường và tiến hành khám nghiệm để tìm nguyên nhân tử vong của cháu.

Như Báo PLVN đã thông tin, chiều tối 3/7, Công an thị xã Ba Đồn nhận được tin trình báo của vợ chồng anh Trần Văn Ất và chị Dương Thị Thảo về việc con trai của mình là cháu Trần Trung Nghĩa bị mất tích.

Khoảng 17h chiều 3/7, khi mẹ chị Thảo đang nấu ăn, anh Ất bận công việc và Nghĩa ra chơi ở phía trước sân nhà. Khi chị Thảo gọi vào ăn cơm thì không tìm thấy con đâu nữa. Cơ quan CSĐT – Công an thị xã Ba Đồn đã ra thông báo về việc truy tìm cháu trai Trần Trung Nghĩa do bị mất tích.

Khu vực nghĩa địa ở phường Quảng Long, nơi thi thể cháu Nghĩa được tìm thấy
Khu vực nghĩa địa ở phường Quảng Long, nơi thi thể cháu Nghĩa được tìm thấy

Sau hơn 4 ngày được cộng đồng mạng và dư luận lên tiếng chia sẻ về thông tin cháu Nghĩa mất tích, lực lượng chức năng cũng tích cực tìm kiếm với mong muốn sớm tìm được cháu bé trở về an toàn... Nhưng kết quả xấu nhất đã xảy ra.

PLVN sẽ tiếp tục cập nhật thông tin

Đọc thêm