Tin nhắn cuối cùng của tài xế Grab tử vong trên bãi đất trống ở Hà Nội

Trước khi đón khách ở cổng bến xe Mỹ Đình (Hà Nội), tài xế S. nhắn tin cho bạn gái mới quen với nội dung "có gì báo công an nhé...". 

Công an quận Bắc Từ Liêm tối qua cho biết đang điều tra vụ việc một nam tài xế xe ôm công nghệ bị sát hại tại khu vực bãi hoang gần công trường thuộc phường Thụy Phương (giáp ranh phường Cổ Nhuế 2). Bước đầu công an nhận định nạn nhân bị sát hại khoảng 2 ngày trước.

Nạn nhân là Nguyễn Cao S. (SN 2001, quê quán Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hoá), tài xế Grab, sinh viên năm thứ nhất một trường cao đẳng ở Hà Nội.

Tin nhắn cuối cùng của tài xế Grab tử vong trên bãi đất trống ở Hà Nội
Dòng tin nhắn cuối cùng của nam tài xế Grab xấu số

Khoảng 22h30, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác bệnh viện 198, rất đông thân nhân đã có mặt trước khu vực bệnh viện.

Anh Phùng Văn T. (anh của S.) cho biết, sáng 28/9, sau hơn 1 ngày S. mất tích, điện thoại không liên lạc được, gia đình đã đến công an phường trình báo.

Theo anh T., tối muộn 26/9, S. đứng chờ khách ở cổng bến xe Mỹ Đình, tại đây S. nhắn tin cho bạn gái mới quen tên N. (quê Thanh Hoá) với nội dung "có gì báo công an nhé, tí chở hai thằng này lên Cổ Nhuế".

Sau tin nhắn, N. hoảng hốt khi không thể liên lạc được với S. nên đã liên lạc với bạn cùng phòng của nạn nhân để báo tin cho gia đình. 

Tin nhắn cuối cùng của tài xế Grab tử vong trên bãi đất trống ở Hà Nội
Rất đông người thân có mặt tại bệnh viện chờ kết quả pháp y để đưa S. về mai táng

"Từ những hình ảnh cuối cùng em tôi chụp gửi về cho bạn gái, gia đình tìm đến khu vực phường Cổ Nhuế tìm kiếm khắp nơi, hỏi dò nhiều người. Cùng ngày, tôi đá phải một chiếc dép giống hệt chiếc dép của S., tìm xung quanh chiếc dép khoảng 100m thì phát hiện thi thể em", lời anh T. 

Theo anh T., thời điểm phát hiện, cơ thể S. có vết đâm, xe máy và điện thoại đã mất, chỉ còn lại ví tiền.

Được biết, S. đang theo học một trường cao đẳng ở quận Đống Đa, vì kinh tế gia đình khó khăn nên phải vừa học vừa chạy xe ôm để phụ giúp gia đình.

Đọc thêm