Tin thi thể giống xác bệnh nhân ở Hà Nam là lời đồn

(PLO) - Sau khi nghe thông tin từ người dân về việc có thi thể trôi sông ở khu vực Hà Nam giống nạn nhân bị bác sĩ Tưởng vứt xác xuống cầu Thanh Trì, lực lượng cơ quan chức năng cùng người nhà nạn nhân liền xuống xác minh sự việc. Khoảng 16h hôm nay, đội thợ lặn xuống sông tìm kiếm nhưng không có kết quả.
Tin thi thể giống xác bệnh nhân ở Hà Nam là lời đồn
Khoảng 14h hôm nay, người nhà chị Lê Thanh Huyền cho biết, họ nhận được tin cấp báo có một thi thể trôi sông giống chị Huyền tại khu vực cầu Yên Lệnh (Hà Nam). Gia đình cùng cơ quan chức năng lập tức xuống xác minh, nhưng hoàn toàn không thấy dấu hiệu có thi thể nào ở khu vực cầu này.
Thông tin về việc tìm thấy xác chị Huyền ở Hà Nam chỉ là lời đồn.
Thông tin về việc tìm thấy xác chị Huyền ở Hà Nam chỉ là lời đồn.
Thông tin ban đầu do một ngư dân khi kéo lưới quanh khu vực cầu Yên Lệnh, thấy nặng và phát hiện một túi nilon trắng, người này nghi ngờ là xác chị Huyền. Nhưng khi cơ quan chức năng đến thì không có bất kỳ thi thể nào. Đội thợ lặn được huy động xuống sông tìm kiếm, vẫn không thấy thi thể của nạn nhân.
"Tôi cùng Đại tá Dương Văn Giáp (Trưởng phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.Hà Nội đã đến hiện trường xác minh. Sau khi tìm kiếm thì chúng tôi cho rằng đó là những thông tin không chính xác, không thấy bất kỳ xác chết nào", Thượng tá Nguyễn Văn Cương (Phó phòng CSGT đường thủy) cho biết.

Đọc thêm