Tóm gọn tên trộm nhảy xuống sông Tô Lịch để thoát tội

(PLO) - Khi đang bị tạm giữ về tội trộm cắp xe đạp tại trụ sở Công an phường Yên Hòa , đối tượng đã lợi dụng sơ hở chạy trốn rồi nhảy xuống sông Tô Lịch nhằm thoát thân.
Lực lượng chức năng đang bơi đuổi theo đối tượng
Lực lượng chức năng đang bơi đuổi theo đối tượng
Khoảng 12h40 trưa nay (24/7), người dân hai bên bờ sông Tô Lịch (thuộc phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) phát hiện một người đàn ông khoảng 50 tuổi nhảy xuống sông bơi giữa dòng nước đen ngòm.
Một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, người đàn ông này đầu cắt tóc cắt ngắn, mặc áo kẻ caro, quần cộc bị một số người truy đuổi trên đường Nguyễn Khang. Khi chạy tới cầu 361 thì nhảy xuống sông Tô Lịch và bơi dọc xuống cầu Trung Hòa. Chứng kiến cảnh tượng này, nhiều người đã hô hoán, yêu cầu người đàn ông kia lên bờ. Tuy nhiên, người này vẫn "cố thủ" giữa dòng nước.
Đối tượng bị lực lượng công an và người dân khống chế đưa về trụ sở Công an phường Yên Hòa.
 Đối tượng bị lực lượng công an và người dân khống chế đưa về trụ sở Công an phường Yên Hòa.
Khoảng 30 phút sau, cơ quan chức năng đã huy động một chiếc thuyền xuống yêu cầu người đàn ông này lên bờ. Đến lúc này, đối tượng mới chịu bơi vào bờ về phía đường Nguyễn Khang. Sau đó, người dân, cùng lực lượng chức năng áp tải người này về Công an phường Yên Hòa.
Tại CQĐT, người đàn ông này khai đang bị tạm giữ về hành vi trộm cắp xe đạp. Lợi dụng sơ hở đã bỏ trốn rồi nhảy xuống sông hòng thoát thân.
Hiện cơ quan điều tra đang mở rộng điều tra vụ việc./.

Đọc thêm