Tông ô tô ép dừng rồi dùng súng, kiếm truy sát nhau

(PLO) - Chiều 16/10, hai xe ô tô con rượt đuổi trên Quốc lộ 1A rồi tông nhau, dừng lại và nhóm người trên xe rút súng, vác dao tấn công nhau khiến một người bị chấn thương sọ não phải nhập viện.
Hiện trường nơi xảy ra vụ ẩu đả, giao thông ùn tắc (ảnh Facebook X.U.Quang).
Hiện trường nơi xảy ra vụ ẩu đả, giao thông ùn tắc (ảnh Facebook X.U.Quang).

Thời điểm trên xe ô tô hiệu Hyundai Santa Fe BKS 38A  16477 đang chạy trên Quốc lộ 1 qua xã Kỳ Đồng (huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) thì bất ngờ bị ôtô bán tải BKS: 38C – 085.83 tông vào phía sau hông, ép dừng lại.

Ba người đàn ông đi trên ôtô 5 chỗ bước xuống, một trong số đó rút súng ra thị uy thì bị nhóm người trên xe bán tải lao ra cầm kiếm truy sát. Vụ ẩu đả khiến một người bị chấn thương sọ não, được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Khẩu súng thu giữ tại hiện trường (ảnh: Facebook X.U.Quang)
Khẩu súng thu giữ tại hiện trường (ảnh: Facebook X.U.Quang)

Vụ việc được người dân trình báo chính quyền và công an, lực lượng chức năng có mặt ngay sau đó điều tra nguyên nhân vụ việc. Tại hiện trường hai chiếc xe ô tô ép sát nhau, cú tông cũng làm hai chiếc xe hư hỏng nhẹ phần thân vỏ. Cảnh sát thu giữ được một khẩu súng ngắn tại hiện trường vụ việc, hiện đang xác định thông tin về khẩu súng này.

Vụ ẩu đả cũng làm người đi đường được một phen hú vía, nhiều người đi đường phải dừng xe lại vì nhóm đối tượng đánh nhau trên đường có sử dụng vũ khí "nóng" khiến giao thông ùn tắc nhiều giờ.

Ông Nguyễn Đình Tuệ - Chủ tịch UBND xã Kỳ Đồng cho biết, sau khi nhận được tin báo hai nhóm đánh nhau trên Quốc lộ chính quyền đã phối hợp với công an tiến hành điều tra nguyên nhân. Công an huyện đã bắt nhiều người liên quan để phục vụ công tác điều tra. Hiện vụ việc đang được Công an huyện Kỳ Anh điều tra làm rõ. 

Đọc thêm