TP.Vinh: Mang quan tài đến nhà đòi tiền chạy án

(PLO) - Mộ t nhóm người cùng với chiếc quan tài được mang đến trước nhà một hộ dân để đòi lại tiền chạy án đã làm rúng động người dân thành phố Vinh vào chiều ngày 25/9. 
TP.Vinh: Mang quan tài đến nhà đòi tiền chạy án
Khoảng 14h chiều ngày 25/9, một nhóm người bất ngờ mang chiếc quan tài đến nhà ông Tôn Chí Hòa, khối 3 phường Cửa Nam (TP.Vinh, Nghệ An) để đòi nợ số tiền nhờ chạy án trước đó.
Được biết, thời điểm đó, môt người phụ nữ tên X. cùng 4 thanh niên (cùng ở phường Cửa Nam) mang một chiếc quan tài đến trước nhà ông Hòa với mục đích để đòi nợ. Vụ việc gây náo loạn khu dân cư, nhiều người dân hiếu kỳ không liên quan cũng tập trung đông để chứng kiến sự việc. 
Người phụ nữ cùng chiếc quan tài trước cổng nhà ông Hòa chiều 25/9
 Người phụ nữ cùng chiếc quan tài trước cổng nhà ông Hòa chiều 25/9
Người phụ nữ sau khi mang quan tài đến đã ngồi vào trong rồi liên tục yêu cầu người nhà ông Hòa trả lại số tiền mà bà nhờ chạy án cho chồng trước đó. Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an phường Cửa Nam đã cử cán bộ đến để giữ trật tự, yêu cầu mọi người giải tán và mang chiếc quan tài về nhà. Được biết chồng bà X. tên là Tâm, phạm tội Mua bán trái phép chất ma túy vừa bị TAND tỉnh Nghệ An xử tù chung thân.
Theo một nguồn tin riêng cho biết, sau khi chồng bị bắt, bà X. đã đưa cho con trai ông Hòa số tiền 800 triệu đồng tiền để chạy án, thuê luật sư giỏi ngoài Hà Nội về hứa giúp ông Tâm không mang án chung thân. Tuy nhiên, kết thúc vụ án ngày 14/9 vừa qua, ông Tâm vẫn nhận bản án chung thân về tội mua bán trái phép chất ma túy, con trai ông Hòa cũng không trả lại tiền. Thời gian qua, do đòi mãi không được nên bà X. mang quan tài đến trước nhà ông Hòa để đòi lại số tiền. 
Báo PLVN sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Đọc thêm