Triệt phá sới gà khủng ở Hải Dương

(PLO) - Cơ quan CSĐT, Công an huyện Gia Lộc (Công an tỉnh Hải Dương) cho biết, đơn vị này vừa triệt phá sới đá gà chọi, bắt 49 đối tượng và khởi tố vụ án để điều tra tội tổ chức đánh bạc và đánh bạc với các đối tượng liên quan.
Triệt phá sới gà khủng ở Hải Dương

Sự việc xảy ra khoảng 12h30, ngày 11/10, tại quán café vườn sinh thái Hương Rừng (xã Quang Minh, Gia Lộc, Hải Dương), trong lúc các con bạc đang mải mê sát phạt nhau thì 5 mũi trinh sát của Công an huyện Gia Lộc đã nhanh chóng ập vào khống chế, bắt giữ 49 đối tượng.

Tại sới bạc, lực lượng công an đã thu giữ 01 đôi gà, gần 80 triệu đồng, cùng nhiều tang vật khác. Tại bãi xe phía ngoài, lực lượng công an đã kiểm đếm, bảo quản 37 xe máy các loại.

Theo Thượng tá Bùi Quang Huy, Phó trưởng Công an huyện Gia Lộc, sới bạc này do đối tượng Trần Quang Hải (sinh năm 1972, ở thôn phù Nội, xã Hùng Sơn, huyện Thanh Miện) đứng ra thuê địa điểm quán cà phê vườn sinh thái Hương Rừng của ông Đỗ Văn Sơn (sinh năm 1962, ở thôn Đông Cầu, xã Quang Minh) để tổ chức đánh bạc dưới hình thức “đá gà” với quy mô lớn để thu "tiền hồ".

Đây là khu vực thuộc diện chuyển đổi, ngoài cánh đồng, vắng vẻ, đường độc đạo. Tham gia đánh bạc tại đây ngoài những đối tượng đến từ các huyện giáp ranh như Thanh Miện, Ninh Giang, Bình Giang, TP Hải Dương của tỉnh Hải Dương còn có nhiều đối tượng đến từ các huyện giáp ranh  của tỉnh Hưng Yên.

Mỗi đối tượng đến đánh bạc phải nộp cho Hải 50 nghìn đồng. Việc đánh bạc được Hải tổ chức từ 9h đến 15h vào các ngày thứ 2, thứ 5, thứ 7 hàng tuần. Trong quá trình này, Hải còn bố trí người trông xe, canh gác, phục vụ ăn nghỉ, thậm chí cho vay tiền.

Theo lời khai của các đối tượng thì sới bạc này được tổ chức vào cuối giữa tháng 9 vừa qua. Từ khi sới bạc đi vào hoạt động đã ảnh hưởng không nhỏ tới an ninh trật tự trong khu vực. 

Đọc thêm