Truy bắt 7 đối tượng đánh chết người

(PLO) -Chỉ vì mâu thuẫn trong công việc Soa liền gọi người nhà đến cổng công ty đe dọa rồi hành hung khiến chồng chị Nhài tử vong trên đường đi cấp cứu.
Truy bắt 7 đối tượng đánh chết người
Cơ quan CSĐT, công an huyện Chương Mỹ, Hà Nội mới ra quyết định khởi tố 7 đối tượng: Đỗ Văn Quý (23 tuổi), Hoàng Đình Trường (22 tuổi), Hoàng Đình Khánh (25 tuổi), Hoàng Văn Toàn (19 tuổi), Đỗ Quang Hân (22 tuổi), Hoàng Văn Cần (23 tuổi) và Bùi Văn Quỳnh (27 tuổi) tất cả đều ở xã Phú Nghĩa, huyện Chương Mỹ, Hà Nội về tội cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.
5 trong số 7 đối tượng bị bắt giữ tại cơ quan công an.
 5 trong số 7 đối tượng bị bắt giữ tại cơ quan công an.

Ngày 5/12 giữa chị Nguyễn Thị Nhài (28 tuổi) trú tại xã Tiên Phương, huyện Chương Mỹ và Nguyễn Thị Xoa (28 tuổi) ở thôn Bụa, xã Trung Hòa, huyện Chương Mỹ xảy ra mâu thuẫn trong công việc tại công ty. Cụ thể, chị Nhài là quản lý nhân sự dây chuyền 1 (chuyền bọt biển). Tại dây chuyền này có Soa làm việc ở đây đã được khoảng 2 năm. Tuy nhiên, thời gian gần đây, Soa liên tục nghỉ việc tự do. Ngày 5/12, Soa đến công ty xin làm lại nhưng chị Nhài nói sẽ chuyển Soa cho bên văn phòng quyết định, vì đang cuối năm rất nhiều việc.

Cũng từ đây giữa Soa và chị Nhài xảy ra to tiếng. Đến khoảng 19h30 ngày 5/12, khi hết giờ làm hành chính, các công nhân đi về chỉ còn lại một số người tăng ca.

Thời điểm này, chị Nhài bất ngờ nhận được một cuộc điện thoại từ số máy lạ đe dọa sẽ giết chết nếu đuổi việc Soa. Sợ hãi chị Nhài liền báo sự việc trên với ban quản lý sau đó báo công an.

Sợ có việc không hay nên chị Nhài có gọi cho em trai và chồng là anh Nguyễn Văn Trực (29 tuổi) đến đón về. Khi chị Nhài ra cổng để về thì có hai thanh niên, trong đó có người xưng là chồng của Soa xông tới văng tục, chửi bới. Cùng lúc này, chồng chị Nhài và em trai chị đến can thiệp thì bị nhóm người hành hung khiến nạn nhân tử vong trên đường đi cấp cứu. 

Sau khi gây án, các đối tượng đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú nhưng sau đó đã đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình. Bước đầu, các nghi phạm đều khai nhận, nguyên nhân dẫn đến vụ ẩu đả trên là mâu thuẫn trong công việc của vợ nạn nhân.

Đọc thêm