Truy đuổi kẻ cướp điện thoại, một phụ nữ thiệt mạng

(PLO) - Công an TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh này 21/4 bắt giữ Phạm Thành Chung (sinh năm 1989, trú tại tổ 6, khu 6, phường Cẩm Thành, Cẩm Phả) là đối tượng đã cướp tài sản trên đường Bà Triệu, thuộc phường Cẩm Đông, Tp Cẩm Phả khiến một phụ nữ tử vong.
 
Đối tượng Phạm Thành Chung
Đối tượng Phạm Thành Chung

Trước đó, khoảng 18h ngày 20/4, chị Ngô Thị Hồng (sinh năm 1984 trú tại tổ 4, khu Bình Sơn, phường Cẩm Sơn, Cẩm Phả) điều khiển xe máy đi trên đường Bà Triệu thuộc phường Cẩm Đông, Cẩm Phả thì bị một đối tượng điều khiển xe máy giật điện thoại rồi bỏ chạy về hướng phường Cẩm Sơn.

Chị Hồng tiếp tục điều khiển xe máy đuổi theo đối tượng trên, nhưng không may đến đoạn đường thuộc khu Trung Sơn 2, phường Cẩm Sơn, do không làm chủ được tay lái nên đã đâm xe vào dải phân cách và tử vong. Tài sản bị cướp là 1 chiếc điện thoại di động nhãn hiệu Sam Sung A8.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lãnh đạo Công an TP. Cẩm Phả đã chỉ đạo đội Cảnh sát hình sự và đội điều tra tổng hợp tiến hành điều tra truy xét nóng đối tượng gây án. Đến 23h cùng ngày, lực lượng Công an đã bắt giữ được đối tượng gây án là Phạm Thành Chung, đồng thời thu giữ được chiếc điện thoại mà đối tượng này đã cướp của nạn nhân.

Tiến hành khám xét khẩn cấp nơi ở của Chung, Cơ quan điều tra đã thu giữ 1 xe máy Suzuki biển kiểm soát 14U1-104.91 và một số tang vật liên quan khác của đối tượng này đã dùng để gây án.

Cơ quan CSĐT Công an thành phố Cẩm Phả đang tiến hành điều tra, mở rộng vụ án và xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Đọc thêm