Truy sát kinh hoàng nơi thôn quê, cha chết, 2 con trai nguy kịch

(PLVN) -Nguyên nhân được cho là mâu thuẫn giữa những người hàng xóm, nam thanh niên gọi người đến đánh người đàn ông hơn 60 tuổi trọng thương dẫn đến tử vong, 2 con của nạn nhân nguy kịch.
Hiện trường án mạng.
Hiện trường án mạng.

Thông tin ban đầu, khoảng 17h30 ngày 14/6, nghe tiếng rượt đuổi, la hét thất thanh từ nhà ông Phạm Hồng Văn (62 tuổi, ngụ thôn Xuân Quý, xã Tam Thăng, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam), người dân lân cận chạy sang thì phát hiện nhóm đối tượng (chưa xác định được danh tính) dùng hung khí chém ông Văn khiến nạn nhân bị thương nặng vùng bụng.

Nhóm đối tượng này còn đuổi đánh làm 2 con trai ông Văn là Phạm Ngọc Cấp (28 tuổi) và Phạm Ngọc Phát (26 tuổi) bị nhiều vết thương, nguy kịch.

Người dân địa phương đã đưa các nạn nhân đến Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam cấp cứu. Tuy nhiên do vết thương quá nặng, ông Văn tử vong và được đưa về nhà ngay trong đêm khuya để lo hậu sự.

Hiện 2 người con ông Văn tiếp tục điều trị tại bệnh viện.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện một chiếc xe máy tay gas của nhóm đối tượng bỏ lại trước sân nhà ông Văn.

Người lao động đưa tin, theo điều tra ban đầu, nguyên nhân vụ việc xuất phát từ chuyện mâu thuẫn của những người hàng xóm với nhau. Cụ thể, cho rằng gia đình một người hàng xóm nuôi heo bị ô nhiễm, khoảng 15h cùng ngày, ông Văn phản ánh và có đánh một thanh niên là cháu của người nuôi heo. Bức xúc, nam thanh niên trên gọi nhóm bạn đến trả thù dẫn đến vụ án mạng kinh hoàng này.

Vụ việc đang được công an điều tra làm rõ.

Đọc thêm