Truy tìm kẻ đồi bại làm bé gái 14 tuổi mang bầu

(PLVN) - Nhiều lần quan sát thấy bé gái 14 tuổi có nhiều biểu hiện nghi vấn, những người hàng xóm của nạn nhân linh cảm điều không tốt. Khi đưa cô bé đến bệnh viện kiểm tra thì mọi người mới tá hỏa phát hiện bé mang bầu 6 tháng. Tác giả của cái thai vẫn là một dấu hỏi lớn…

Cơ quan điều tra Công an huyện Hoài Ân (tỉnh Bình Định) đang truy tìm thủ phạm đã có hành vi đồi bại đối với bé N.T.L (14 tuổi trú tại xã Ân Hảo Đông, huyện Hoài Ân) khiến nạn nhân mang bầu 6 tháng tuổi.

Trước đó, khoảng đầu tháng 6/2019, cơ quan công an huyện Hoài Ân nhận được tin báo của một số người dân xã Ân Hảo Đông là hàng xóm của gia đình bé L về việc cô bé có nhiều biểu hiện bất thường nghi ngờ là mang thai ngoài ý muốn.

Những người này chia sẻ, với kinh nghiệm từng mang thai, quan sát thấy L có nhiều biểu hiện bất thường như: bụng to, da xanh, người yếu hay mỏi mệt…,  họ nghi ngờ L đang mang bầu.

Sau đó, mọi người tìm cách thông báo những nghi vấn cho gia đình L người thân bé gái có phương pháp kiểm tra xác thực sự việc. Tuy nhiên, bố mẹ L vốn đều là người không bình thường, hạn chế về tư duy, nhận thức nên khó chủ động đưa con đi kiểm tra.

Công an huyện Hoài Ân đã cho người xuống tiếp cận gia đình L đồng thời đưa cô bé đến bệnh viện để kiểm tra. Theo kết quả siêu âm, L mang thai ở tháng thứ 6.

Liên quan đến vụ việc trên, thượng tá Nguyễn Văn Triều, Trưởng Công an huyện Hoài Nhơn cho biết, quá trình điều tra vụ việc đang gặp vướng mắc khi bé L còn nhỏ, tâm lý không ổn định nên việc lấy lời khai, thông tin liên quan đến hung thủ không rõ ràng, cụ thể.

Bố mẹ cháu bé bị hạn chế về nhận thức, tâm thần, ít quan tâm đến cuộc sống, sinh hoạt hàng ngày của con gái. Điều này, cũng khiến cho việc sàng lọc các đối tượng khả nghi theo thông tin từ người thân gia đình cũng gặp khó khăn.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Hoài Ân mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ thông tin liên quan đến vụ việc từ người dân địa phương, hàng xóm của gia đình… để sớm đưa thủ phạm làm trò đồi bại với bé  gái ra ánh sáng.

Đọc thêm