TT- Huế: Nghi án nam thanh niên cướp tiệm vàng

(PLO) -Chiều tối 22/4, lực lượng Công an tỉnh Thừa Thiên Huế vẫn đang tập trung điều tra làm rõ một chủ tiệm vàng ở thị trấn Thuận An (huyện Phú Vang), trình báo có đối tượng trong lúc giả vờ mua vàng cưới đã thực hiện hành vi cướp tài sản.
Tiệm vàng nơi xảy ra vụ việc (ảnh Quang Nhật)
Tiệm vàng nơi xảy ra vụ việc (ảnh Quang Nhật)

Theo lời kể của anh Trần Công Đính, chủ tiệm vàng Đính Lợi, khoảng 16h cùng ngày, khi anh đang đứng bán tại tiệm vàng thì một nam thanh niên đi xe gắn máy hiệu Exciter, mặc áo mưa vào hỏi mua một số trang sức vàng. 

“Người này đề nghị tôi cho xem một số mẫu vòng vàng để làm quà cưới nên tôi đưa cho xem 2 chiếc 24k trọng lượng 6 chỉ và một đôi bông tai và đối tượng này dùng điện thoại chụp ảnh để gửi cho người thân xem”- anh Đính cho hay.

Sau đó, đối tượng hỏi anh Đính giá cả các trang sức và đề nghị lấy đủ số hàng với giá  25 triệu đồng. Khi anh Đính quay lưng cân trọng lượng đôi bông tai thì đối tượng này lấy 2 vòng vàng trên rồi nhanh chóng lên xe gắn máy bỏ chạy theo đường Quốc lộ 49A, hướng từ Thuận An lên TP. Huế. 

Khi phát hiện vụ việc, chủ tiệm vàng đã tri hô người dân xung quanh đuổi theo nhưng bất thành. Hiện Cơ quan công an đã thu giữ một chiếc camera của cửa hàng vàng Đính Lợi để phục vụ công tác điều tra. 

Đọc thêm