'Tú bà' 9x điều hành đường dây gái gọi người đẹp xứ Tuyên

(PLO) - Đường dây gái gọi của 'Tú bà" Trần Thị Loan đã thu hút rất nhiều nữ sinh trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang.
'Tú bà'  9x điều  hành đường dây gái gọi người đẹp xứ Tuyên

Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an, vừa phối hợp với cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tuyên Quang triệt phá đường dây gái gọi lần đầu xuất hiện tại Tuyên Quang do Trần Thị Loan (21 tuổi), quê ở huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang, điều hành.

Khoảng cuối tháng 7, CBCS của Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Tuyên Quang phối hợp với Phòng 4, Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an, kiểm tra tại phòng 303, 304 khách sạn Lavender, thuộc tổ 35, phường Tân Quang (TP Tuyên Quang) có 2 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Tại cơ quan điều tra, danh tính của 'Tú bà" Trần Thị Loan đã được hé lộ qua lời khai của hai cô gái bán dâm P.T.D (24 tuổi) và L.K.O (23 tuổi). Hai cô gái này khai bán dâm do Trần Thị Loan môi giới.

Căn cứ tài liệu thu thập được, cơ quan điều tra đã ra lệnh bắt khẩn cấp, khám xét phòng trọ của Trần Thị Loan tại huyện Yên Sơn.

Trần Thị Loan  khai khi khách mua dâm gọi điện thoại yêu cầu cần 2 phụ nữ để đi ăn uống và mua dâm, Loan đã gọi điện cho P.T.D và L.K.O. Sau khi ăn uống, Loan sắp xếp cho 2 đôi nam nữ đến khách sạn Lavender…

Được biết, Sau khi thi đỗ vào một trường đại học trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang, có chút nhan sắc, Loan bắt đầu sa đà ăn chơi và trở thành gái gọi. Năm 2014, Loan ra trường nhưng không xin được việc làm, nên đã  thiết lập đường dây gái gọi quy tụ gần 10 cô gái 9X.

Để thu hút khách, trong những lần đi ăn uống, hát ở các quán VIP, Loan thường quảng cáo có nhiều “hàng” trẻ, đẹp… giá tùy thuộc vào thời gian. Đơn cử, nếu khách chỉ yêu cầu có đào đi hát, ăn uống thường giá từ 300 đến 400 nghìn đồng/h; đi qua đêm giá khách mua dâm phải trả là 3 triệu đồng.Đường dây này cũng phục vụ khách nếu có nhu cầu đi dài ngày...

Để tránh bị cơ quan Công an phát hiện, Loan thường  chỉ liên lạc với khách mua dâm qua điện thoại di động, thay đổi chỗ ở liên tục.

Hiện, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tuyên Quang đã ra quyết định khởi tố, tạm giam Trần Thị Loan về hành vi môi giới mại dâm./.

Đọc thêm