Từ chối tình cảm, nữ sinh lớp 12 bị giết dã man tại nhà

(PLO) - Trưa ngày 28/6, Công an huyện Hòa Vang (TP Đà Nẵng) cho biết, đã hoàn tất công tác hám nghiệm hiện trường để điều tra vụ giết người dã man vừa xảy ra tại địa bàn.
Hiện trường nơi xảy ra án mạng
Hiện trường nơi xảy ra án mạng

Nạn nhân là em Đặng Thị Kim Ngân (SN 1998, học sinh lớp 12, trường THPT Ông Ích Khiêm), ngụ thôn Phước Thuận (xã Hòa Nhơn, huyện Hòa Vang).  

Trước đó, vào khoảng 23h30 ngày 17/6, Ngân đang nằm xem ti vi trong nhà một mình,  bất ngờ có  một nam thanh niên vào nhà dùng dao chém vào cổ và đâm vào ngực Ngân. Lúc này bố mẹ và các em Ngân đang ở nhà ông bà nội sát bên cạnh, nên Ngân cố chạy qua và kêu cứu. Tuy nhiên, mới được nữa đường, Ngân ngã xuống đất và tử vong tại chỗ. 

Nghe tiếng kêu cứu, mọi người chạy ra nhưng đối tượng đã rời khỏi hiện trường.

Qua khám nghiệm tử thi, Công an huyện Hòa Vang xác định, trên người nạn nhân có tổng cộng 7 vết chém do dao gây ra ở các vị trí ngực, lưng, cánh tay và cổ. Tại hiện trường, cổng nhà em Ngân dính nhiều vết máu và ở trên đường có nhiều vệt máu kéo dài một đoạn khoảng 5 mét, nguyên nhân bắt nguồn từ quá trình nạn nhân chạy đi tìm sự giúp đỡ.

Theo người nhà nạn nhân, đối tượng bị tình nghi là một thanh niên gần nhà, có quan hệ bà con với gia đình Ngân. Thời gian qua, đối tượng này có tình cảm với Ngân nhưng do có quan hệ bà con nên Ngân không chấp nhận. 

Được biết, Ngân là con gái thứ 2 trong gia đình có 4 người con, gia đình làm nông.

Hiện tại, Công an thành phố đã vào cuộc phối hợp và huy động nhiều lực lượng truy bắt nghi phạm. Theo nguôn tin, đối tượng đã trốn vào núi Phước Thuận thuộc huyện Hòa Vang.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Đọc thêm