Tú ông chủ name Card Gái bị bắt

(PLO) - Tung một loạt name card có chữ Gái khắp các tụ điểm ăn chơi, Nguyễn Bá Huy đã trở thành "tú ông" môi giới gái mại dâm.
 Đối tượng Nguyễn Bá Huy
Đối tượng Nguyễn Bá Huy

Đêm 5/4, Công an quận 1 TP. HCM đã tiến hành kiểm tra hành chính đối với khách sạn H.L (trên đường Bùi Thị Xuân, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1).Tại đây, cơ quan công an đã bắt quả tang 2 phòng đang có khách thực hiện hành vi mua bán dâm.

Từ lời khai của những người bị bắt quả tang, công an tiến hành bắt giữ Nguyễn Bá Huy (SN 1972, quê Đồng Nai, tạm trú quận 8) để điều tra, xử lý về hành vi “Môi giới mại dâm”.

Tại cơ quan điều tra, Huy khai làm nghề chạy xe ôm. Thế nhưng không chịu khó lao động kiếm tiền với nghề nghiệp chính đáng của mình, Huy đã nghĩ cách kiếm tiền bằng cách in card có tên và số điện thoại của mình kèm theo chữ “gái” rồi đem phát tại các tụ điểm ăn chơi, nhà hàng, khách sạn để tìm nguồn khách có nhu cầu.

Vào đêm 5/4, trước khi bị bắt, Huy điều 2 "chândài" đến khách sạn H.L nói  trên để phục vụ khách với giá 2 triệuđồng/người/lượt. Tuy vậy, Huy chỉ báo giá bán dâm cho các “chân dài” là 1,5 triệu đồng/người/ lượt và đòi  tiền công môi giới là 750 nghìn đồng/người/lượt./.

Đọc thêm