Uống rượu rồi xô xát trong đêm, gã trai làng chết thảm

(PLO) - Sau khi đi uống rượu về, Trần Văn H. (trú tại xã Đình Tổ, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh) đã xảy ra xô xát với hai thanh niên đi xe máy ở đường làng. Hậu quả, H. bị tử vong ngay sau đó.
Hiện trường xảy ra sự việc.
Hiện trường xảy ra sự việc.
Sự việc đau lòng xảy ra vào khoảng 22h, ngày 17/8, tại thôn Đình Trạch, xã Đình Tổ, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh. 
Theo người dân cho biết, vào khoảng thời gian trên, Trần Văn H. đi uống rượu về đến khu vực ngã ba - cách nhà khoảng gần 1km đã xảy ra xô xát với hai thanh niên đi xe máy ở đường. Sẵn có hơi men trong người, hai bên đã “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” với nhau. 
Trần Văn H. đã bị hai thanh niên trên xe máy đánh cho lộn nhào xuống đất. Khi người dân phát hiện liền hô hoán mọi người thì hai thanh niên đã phi xe máy bỏ chạy. Ngay sau đó, người dân đã đưa H. về nhà. Sau khi về đến nhà H. còn bảo vợ nấu cháo cho để ăn. Khoảng 30 phút sau, người vợ nấu cháo chín liền bưng lên cho chồng ăn thì giật mình thấy chồng đã ngừng thở. Gia đình đã đưa H. đi cấp cứu nhưng lực bất tòng tâm. 
Theo người dân cho biết, sự việc xảy ra vào ban đêm nên không ai nhìn thấy hình dáng thanh niên như nào. Và cũng không nhìn thấy biển số xe máy. Sau khi sự việc xảy ra, người dân đã báo cáo với chính quyền địa phương. Ngay lập tức công an xã đã đến hiện trường đồng thời báo sự việc lên công an huyện Thuận Thành. 
Sự việc đang được Công an huyện Thuận Thành điều tra làm rõ./.

Đọc thêm