Vì sao mẹ nữ sinh giao gà ở Điện Biên bị bắt?

(PLVN) -Bà Trần Thị Hiền bị khởi tố, bắt tạm giam về hành vi mua bán trái phép chất ma túy và được cho là một mắt xích quan trọng trong đường dây ma túy ở Điện Biên.
Vì sao mẹ nữ sinh giao gà ở Điện Biên bị bắt?

Sáng nay, 25/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Điện Biên tiến hành lệnh bắt khẩn cấp và khám nhà của bà Trần Thị Hiền (SN 1975, ở đội 5, xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên), mẹ nữ sinh giao gà bị sát hại vào dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi vừa qua.

Bà Trần Thị Hiền bị khởi tố, bắt tạm giam về hành vi mua bán trái phép chất ma túy và được cho là một mắt xích quan trọng trong đường dây ma túy ở Điện Biên.

Liên quan đến vụ án nữ sinh Cao Mỹ Duyên bị bắt cóc, sát hại, bà Hiền là mẹ đẻ nạn nhân đã vào "vòng ngắm" của cảnh sát khi có nhiều khai báo không trung thực, hành tung mờ ám.

"Bà Hiền là một mắt xích quan trọng trong đường dây mua bán trái phép chất ma tuý ở tỉnh Điện Biên. Hiện chưa có căn cứ xác định bà này liên quan đến cái chết của con gái", một lãnh đạo Công an tỉnh Điện Biên cho biết trên VnExpress.

Thông tin từ Báo Điện Biên Phủ, đông đảo người dân địa phương không mấy bất ngờ khi hay tin bà này bị bắt vì buôn ma túy. Bởi lâu nay, bà Hiền có nhiều biểu hiện đáng ngờ, vài năm gần đây bà giàu lên bất ngờ, không rõ lý do; việc làm ăn buôn bán phức tạp, thậm chí nhiều lần gây ra cãi vã, mâu thuẫn. 

Đọc thêm