Vô cớ bị đánh nhập viện khi gom tử thi tai nạn đường sắt

(PLO) - Trong lúc cùng đồng nghiệp gom thi thể một nạn nhân bị tàu hỏa cán nát trong vụ tai nạn đường sắt, anh T. bất ngờ một nhóm người lao vào đánh nhập viện.  
 
Vô cớ bị đánh nhập viện khi gom tử thi tai nạn đường sắt
Khoảng 21h30 ngày 21/7, tại đoạn đường sắt giao nhau với đường ngang dân sinh thuộc địa phận Thị trấn Quán Hành (Nghi Lộc, Nghệ An), anh Nguyễn V.T. (SN 1983, trú tại xã Nghi Trung, Nghi Lộc) băng qua đường sắt do thiếu quan sát bị tàu NA2 chạy hướng Vinh – Hà Nội tông văng xa khoảng 40m, thi thể bị tàu cán không còn nguyên vẹn. Chiếc xe máy cũng bị kéo lê khoảng 30m và biến dạng hoàn toàn. 
Sau khi xảy ra tai nạn, lực lượng công an và người nhà nạn nhân có mặt. Anh Nguyễn Ngọc Tân (SN 1982, nhân viên Khoa Mắt - Bệnh viện Hữu Nghị Đa Khoa Nghệ An) cùng một nhân viên khác nhận được điện thoại đến hiện trường để gom xác nạn nhân. 
Anh Tân đang điều trị tại bệnh viện
 Anh Tân đang điều trị tại bệnh viện
Đột nhiên xuất hiện một nhóm người lạ hung hăng chửi bới to tiếng, một người tay cầm hòn đá lao tới đập mạnh vào đầu anh Tân. Chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra, liên tục bị người trong nhóm trên dùng tay, chân đấm đá liên tục, anh Tân rơi xuống mương. 
“Đối tượng tiếp tục kéo tôi lên đường QL1A định đánh tôi tiếp thì được người nhà nạn nhân và lực lượng công an can thiệp”, anh Tân kể lại. 
Anh Tân được đưa đến BV Hữu nghị đa khoa Nghệ An để cấp cứu trong tình trạng bị đa chấn thương, đau buốt khắp người, trên mắt và lưng bị thâm tím nhiều chỗ, đầu bị rách một đường khoảng 2cm. 
Theo anh Tân, người trực tiếp đánh anh có tên là H. (trú tại thị trấn Quán Hành), làm "thầu" trong dịch vụ thu dọn và mai táng tử thi. Nguyên nhân bị đánh có thể là do anh “cướp” mất công việc của nhóm người này. 
Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Đọc thêm