Vợ ngoại tình, chồng giết hại con trai 3 tuổi rồi treo cổ tự tử

(PLO) - Sau nhiều lần phát hiện vợ cùng với gã thanh niên lạ mặt lén lút qua lại với nhau, trong cơn bĩ cực ông Đ. X. B. (55 tuổi, trú tại phường Gia Cẩm, TP. Việt Trì, Phú Thọ) đã giết đứa con trai 3 tuổi rồi treo cổ tự tử.
Khu nhà trọ, nơi xảy ra sự việc.
Khu nhà trọ, nơi xảy ra sự việc.
Sự việc xảy ra vào khoảng 12h ngày 7/1, tại nhà trọ thuộc khu 15, phường Gia Cẩm, TP. Việt Trì, Phú Thọ. Vào thời điểm trên, con gái ông Đ. X. B. (con riêng của vợ) đi học về thấy cửa nhà khóa trái bên trong. Gọi cửa không thấy ai trả lời, con gái ông B. đã nhờ mọi người đến và phá cửa vào bên trong thì phát hiện ông B. treo cổ tự tử bằng dây vải. Cũng lúc đó, người thân còn phát hiện cháu Đ. H. T. (3 tuổi) đã chết nằm đắp chăn trên giường. 
Ngay sau đó, mọi người đã báo cáo sự việc đến chính quyền địa phương. Ngay lập tức cơ quan chức năng đến tiến hành bảo vệ hiện trường. Đến 14h cùng ngày, sau khi khám nghiệm tử thi xong lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình để tiến hành tang lễ theo tập tục địa phương. 
Được biết, trước khi xảy ra sự việc, ông B. xuống cửa hàng tạp hóa ở gần nhà mua bánh mì và sữa. Thấy lạ chủ cửa hàng liền hỏi thăm thì ông B. bảo cháu T. bị ốm vì thường ngày bà Nguyễn Thị H. (40 tuổi, vợ ông B.) vẫn dẫn con đi ăn sáng.
Ngay sau khi sự việc xảy ra, phóng viên đến khu 15, phường Gia Cẩm, TP. Việt Trì để tìm hiểu nguyên nhân sự việc. Người hàng xóm của nạn nhân cho biết, trước đó vào ngày 6/1, sau khi đi làm về ông B. phát hiện vợ của mình dẫn trai lạ về nhà. Quá bức xúc ông B. đã đuổi đánh, lấy gạch ném cả vợ và người tình của vợ. Khi về nhà ông còn vứt hết quần áo vợ xuống sân. Đến tối, mọi người thấy ông B. ngồi ở ngoài lan can đến khuya, liên tục hút thuốc.  
Theo tìm hiểu của phóng viên, ông B. đã có một đời vợ, và một người con gái. Do mâu thuẫn chuyện gia đình nên hai người đã ly hôn. Trong lúc đi làm ở ngoài Hà Nội, ông B. tình cờ quen được bà H. – đã có một cô con gái rồi tiến tới hôn nhân. Kết hôn được một thời gian, đứa con trai kháu khỉnh cũng chào đời. Trong thời gian ông B. đi làm ăn xa, bà H. ở nhà vẫn thường hay dẫn người đàn ông lạ mặt về nhà. Nhiều lần ông B. bắt gặp rồi lại tha thứ, nhưng với tính cách của một người đàn bà lẳng lơ, ham trai đẹp nên H. vẫn chứng nào tật ấy.  
Ngồi trước di ảnh của người con, bà Hoàng Thị Lan – mẹ nạn nhân cho biết về mối quan hệ giữa hai vợ chồng ông B, mấy lần cháu (ông B) đưa về nhà giới thiệu gia đình nhưng không ai đồng ý. Sau đó nó tự đăng kí kết hôn rồi thuê phòng trọ chung sống với nhau.
Bà Lan cho biết thêm, sau khi học cấp 3 xong thì Bình tham gia nhập ngũ trong thời kì kháng chiến. Khi rời quân ngũ B tiếp tục học và thi đỗ vào trường ĐH sư phạm. Khi ra trường B dạy học ở một trường THCS ở thành phố Việt Trì. Tuy nhiên dạy được một thời gian B xin nghỉ rồi đi theo nghề xây dựng./.

Đọc thêm