Vợ quan hệ ngoài luồng, chồng đâm chết 'tình địch' rồi ra đồng tự tử

Thấy vợ và anh Tuể vẫn lén lút qua lại với nhau, Vinh uống rượu say xách dao đâm chết tình địch rồi đâm vợ trọng thương, sau đó ra đồng uống thuốc sâu, tự đâm mình...
Nông Văn Vinh tại cơ quan điều tra.
Nông Văn Vinh tại cơ quan điều tra.

Thông tin ban đầu, Nông Văn Vinh (sinh năm 1987, trú xã Đắk R’la, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông)  biết vợ mình là chị T có quan hệ tình cảm với anh Nguyễn Văn Tuể (sinh năm 1984, trú xã Đức Mạnh, huyện Đắk Mil). Dù mọi người đã khuyên ngăn, nhưng cả hai vẫn lén lút qua lại với nhau.

Chiều tối 6/5/2019, sau khi đã uống rượu say, Vinh mang theo một con dao chạy xe máy đến nhà anh Tuể rồi dùng dao đâm anh Tuể chết. Sau đó, Vinh đến nhà người bà con ở thôn 1, xã Đắk R’la, huyện Đắk Mil để tìm vợ. Tại đây, Vinh đã dùng dao chém chị T, khiến nạn nhân bị thương nặng, được người thân đưa đi cấp cứu.

Gây án xong, Vinh chạy về nhà lấy chai thuốc sâu và một con dao ra cánh đồng gần đó uống thuốc sâu và dùng dao tự tự tử nhưng Công an và người dân phát hiện, đưa đi bệnh viện.

Tối 15/5, Vinh được xuất viện. Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã thi hành lệnh bắt tạm giam để điều tra, làm rõ về hành vi giết người.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Nông vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với đối tượng Nông Văn Vinh để điều tra, làm rõ về hành vi giết người.

Đọc thêm