Vợ U60 thuê người đánh sảy thai, quay clip 'bồ nhí' chồng

(PLO) - Người phụ nữ 57 tuổi bỏ ra 3 triệu đồng thuê người đánh ghen cắt tóc, chụp ảnh, làm sảy thai với cô gái 19 tuổi được cho là “bồ nhí” có con với chồng mình. 
Bà T.T.L người thuê cácđối tượng đánh ghen với bồ nhí của chồng.
Bà T.T.L người thuê cácđối tượng đánh ghen với bồ nhí của chồng.

Ngày 22/8, Công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết, cơ quan này vừa bắt T.T.L. (57 tuổi, trú TP. Vinh), Lưu Viết Bền (36 tuổi), Nguyễn Văn Tuấn (27 tuổi) và Nguyễn Viết Đàn (25 tuổi) cùng về hành vi làm nhục người khác và cướp tài sản. Theo thông tin ban đầu, bà L. phát hiện chồng là ông H. (62 tuổi) có quan hệ tình cảm với K. (19 tuổi) và sắp có con chung.

Dù trước đó, nhiều lần bà L. khuyên chồng mình nên thay đổi và quay về với gia đình nhưng ông chồng vẫn không chịu nghe lời. Đã có lần bà L. tìm đến gặp tình địch để nói chuyện phải trái nhưng cũng không có kết quả gì.

Biết tin K. đang mang thai đứa con với chồng mình, ngày 10/8, bà L. nói với Lưu Viết Bền đến nhà trọ của K. đánh ghen, cắt tóc, xé quần áo, quay video, đạp cho sảy thai thì bà sẽ trả tiền công 3 triệu đồng.

Ba đối tượng Bền, Tuấn, Đàn tại CQĐT
Ba đối tượng Bền, Tuấn, Đàn tại CQĐT 

Nghe bà L. nói thì Bền đồng ý và rủ thêm Nguyễn Văn Tuấn và Nguyễn Viết Đàn cùng tham gia. Ngày 11/8, nhóm Bền bắt taxi tới nhà riêng gặp bà L. ứng trước 1,3 triệu để làm tiền cọc đi thực hiện vụ đánh ghen, sau đó cả ba tìm tới nhà trọ của chị K. (tại TP.Vinh) dùng tay tát vào mặt chị K. rồi lục lọi cướp hai điện thoại di động của nạn nhân. Trong lúc này, Đàn lấy kéo cắt phăng mái tóc của chị K. còn Tuấn thì dùng điện thoại di động chụp ảnh để làm bằng chứng cho bà L. 

Sau khi làm nhục nạn nhân khoảng 5 phút, cả nhóm rời khỏi hiện trường đến nhà bà L. để đòi số tiền còn lại tuy nhiên bà L. chỉ đưa thêm cho nhóm này 1 triệu và khất số tiền còn lại trả sau. Nạn nhân sau đó đã làm đơn tố cáo lên cơ quan công an, qua điều tra cơ quan chức năng đã bắt giữ các đối tượng liên quan. Qua lời khai, cảnh sát tiếp tục bắt giữ bà L. người chủ mưu trong vụ đánh ghen.

Tại CQĐT bà L. thừa nhận hành vi phạm tội của mình, bà nghi ngờ chồng mình lăng nhăng đã làm K. có bầu nên thuê người đánh ghen cho bõ tức. Bà L. đang được tại ngoại do sức khỏe yếu, còn các đối tượng đang được tạm giữ để điều tra làm rõ vụ án. 

Đọc thêm