Vụ án mạng trong quán nhậu Lương Sơn Quán: Sức khỏe hai vợ chồng đã qua cơn nguy kịch

(PLVN) - Hiện sức khỏe 2 vợ chồng trong vụ án mạng ở quán nhậu Lương Sơn Quán đã qua cơn nguy kịch.


Anh Họp đang nằm điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Nam
Anh Họp đang nằm điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Nam

Chiều 27/3, bác sĩ Nguyễn Thanh Tiên, Trưởng khoa Tai Mũi Họng (Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Nam) cho biết, các bác sĩ của Bệnh viện đã tiến hành phẫu thuật cấp cứu cho anh Trần Văn Họp, (trú thị trấn Tân Bình, huyện Hiệp Đức, tỉnh Quảng Nam) - chủ quán nhậu Lương Sơn Quán.

“Bệnh nhân vào cấp cứu nhập viện trong tình trạng vết thương xuyên thấu cổ dài 10cm, tổn thương mạch máu, đứt khí quản, tràn khí cổ, ngực, bụng và trung thất. Bệnh viện đã huy động gồm 4 ê-kip mổ là khoa: Tai Mũi Họng, Ngoại Tiêu hoá, Ngoại Tiết niệu lồng ngực và Ngoại chấn thương. Bệnh nhân tiên lượng rất nặng nhưng hiện đã qua cơn nguy kịch, đang tiếp tục được theo dõi, điều trị tại khoa Hồi sức tích cực”, bác sĩ Tiên nói.

Trong khi đó, vợ của anh Họp, là chị Lê Thị Mai (29 tuổi) được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Vĩnh Đức (thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam).

Nơi xảy ra vụ án mạng ở quán nhậu Lương Sơn Quán
Nơi xảy ra vụ án mạng ở quán nhậu Lương Sơn Quán

Một bác sĩ tại Bệnh viện này cho biết, chị Mai đã được mổ khâu vết thương, bệnh nhân đã tỉnh táo và có thể nói chuyện. Hiện các bác sĩ đang chụp CT phần đầu của chị Mai để xem bệnh nhân có bị tổn thương gì hay không.

Trước đó, Báo pháp luật Việt Nam đưa tin, cùng ngày tại quán nhậu Lương Sơn Quán, ở đường Chu Huy Mân, thị trấn Tân Bình, huyện Hiệp Đức xảy ra vụ án mạng do dùng dao gây ra (chưa xác định được hung thủ). Tại hiện trường, anh Dương Văn Nhựt (28 tuổi), trú thị trấn Tân Bình là đầu bếp quán này tử vong tại chỗ, còn anh Họp và chị Mai bị thương nặng đã được đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Đọc thêm