Vụ Phó bí thư xã và nữ cán bộ trong nhà nghỉ: Chỉ là nhờ mua thuốc đem vào

(PLO) - Ông Phó bí thư xã bị bắt quả tang trong nhà nghỉ với nữ đồng nghiệp, tâm tình: Không có chuyện trai trên gái dưới. Tôi nhờ cô T mua thuốc đưa vào nhà nghỉ vì hôm trước uống rượu say… 

Ngày 20/7, ông Phạm Văn Tú, Bí thư Đảng ủy, chủ tịch HĐND xã Tượng Lĩnh, huyện Nông Cống (Thanh Hóa) cho biết: “Lãnh đạo xã vừa nắm được thông tin vụ việc ông Trần Văn Quyết, Phó Bí thư Đảng ủy xã bị bắt quả tang khi đang trong nhà nghỉ cùng với bà L.T.T, cán bộ chính sách xã Tượng Sơn, huyện Nông Cống. Tuy nhiên, vụ việc cụ thể đang đợi kết quả điều tra từ phía cơ quan công an và UBND huyện".

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10h45’ cùng ngày ông N.V.C (chồng bà T) thấy vợ mình đi vào nhà nghỉ với người lạ trên địa bàn thị trấn Chuối nên đã theo dõi và phát hiện vợ mình đang ở cùng phòng với ông Trần Văn Quyết - Phó Bí thư Đảng ủy xã Tượng Lĩnh.

Trao đổi với báo chí, Ông C. cho biết: “Cách đây khoảng 2 tháng tôi thấy vợ tôi có nhiều biểu hiện ngoại tình. Tôi chủ động theo dõi vợ. Đến ngày 20/7, tôi phát hiện vợ cùng ông Q. đang trong nhà nghỉ tại thị trấn Chuối".

Ngay sau khi nhận được thông tin phản ánh, lực lượng Công an thị trấn huyện Nông Cống đã có mặt, lập biên bản vụ việc và gửi lên công an huyện xử lý.

Trong một diễn biến khác; Ông Quyết thừa nhận vào nhà nghỉ với chị T song phủ nhận chuyện quan hệ tình cảm. “Tôi đã trao đổi với cấp trên nhưng chưa làm tường trình, chị T chỉ là đồng nghiệp cũ chứ không có chuyện trai trên gái dưới. Tôi nhờ cô T mua thuốc đưa vào nhà nghỉ vì hôm trước uống rượu say…”, ông Quyết trần tình.

Được biết, ông Trần Văn Quyết (SN 1986), ở xã Tượng Sơn, đã có vợ và 3 con. Cuối năm 2016, ông Quyết được luân chuyển từ xã Tượng Sơn sang làm Phó Bí thư Đảng ủy xã Tượng Lĩnh.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Đọc thêm