Vụ vợ chồng tử vong bất thường: Phát hiện lá thư tuyệt mệnh

(PLVN) - Vợ chồng chị Lanh tử vong bất thường với nhiều vết thương. Tại hiện trường, công an phát hiện lá thư của người chồng để lại.

Trước đó, khoảng 16h30 ngày 11/2, hàng xóm qua nhà thì phát hiện anh Nguyễn Văn Nghĩa (SN 1980) và chị Phạm Thị Kim Lanh (SN 1984, trú tại thôn 1, xã Cư M’lan, huyện Ea Súp) nằm bất động, trên người có nhiều vết thương.

Ngay sau đó, vợ chồng anh Nghĩa được đưa đến Bệnh viện đa khoa huyện Ea Súp cấp cứu. Tuy nhiên, chị Lanh đã tử vong từ trước, còn anh Nghĩa được chuyển lên Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk nhưng do vết thương quá nặng nên cũng không qua khỏi.

Zing đưa tin, khám nghiệm hiện trường, cảnh sát phát hiện một lá thư tuyệt mệnh của anh Nghĩa để lại. Lá thư có nội dung nhờ người thân chăm sóc hai con nhỏ và dặn các con đùm bọc nhau sống.

“Bước đầu, chúng tôi nhận định vụ án có thể xuất phát từ mâu thuẫn vợ chồng, anh Nghĩa đã dùng dao chém chết vợ rồi tự tử”, một cán bộ điều tra cho hay.

Lãnh đạo UBND xã Cư M’lan nói: “Trước Tết vợ chồng ông Nghĩa có xảy ra mâu thuẫn nên chị Lanh đưa con về nhà ngoại ở. Người vợ vừa quay lại nhà bán hàng thì xảy ra sự việc”.

Đọc thêm