Vụ vợ một quân nhân tử vong với nhiều thương tích trên người: CQĐT quân đội sẽ tiếp nhận hồ sơ

(PLVN) - Công an tỉnh Quảng Trị đã bàn giao hồ sơ vụ vợ một thượng úy quân đội tử vong với nhiều thương tích trên người cho CQĐT hình sự của quân đội xử lý. 
Cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường tại nhà riêng của nạn nhân
Cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường tại nhà riêng của nạn nhân

Liên quan đến cái chết với nhiều vết thương tích khắp cơ thể chị Hồ Thị Mỹ L. (SN 1989, trú tại khóm 5, thị trấn Khe Sanh, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị), ngày 12/12, Cơ quan công an tỉnh này cho biết, đơn vị đã bàn giao đối tượng Hồ Văn Chương (SN 1979; cấp bậc thượng úy, đang công tác tại Ban chỉ huy Quân sự huyện huyện Hướng Hóa; là chồng của nạn nhân) cùng hồ sơ ban đầu cho Cơ quan điều tra hình sự khu vực 4 (Quân khu 4, Bộ Quốc Phòng) tiếp tục điều tra, xử lý.

Hiện tại cơ quan chức năng vẫn chưa công bố nguyên nhân khiến chị L. tử vong. Tuy nhiên, lời khai của ông Chương cho thấy, trước khi chị L. tử vong đã bị đối tượng này trói tay, dùng ống nước chịu nhiệt bằng nhựa đánh nhiều lần vào khắp cơ thể. 

Thượng tá Phạm Anh Vũ – Trưởng Ban Chỉ huy quân sự huyện Hướng Hóa cho biết, vợ chồng chị L. có 3 đứa con, hiện ở với ông bà nội, trong đó đứa lớn nhất chỉ mới học tiểu học. 

Sau khi xảy ra sự việc, đơn vị đã hỗ trợ gia đình nạn nhân 3 triệu đồng tiền phúng viếng, đồng thời kêu gọi thêm anh em trong đơn vị quyên góp khoảng 4,5 triệu để hỗ trợ thêm.a

Ban Chỉ huy quân sự huyện Hướng Hóa cũng đã báo cáo với Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Quảng Trị để xin chính sách hỗ trợ về lâu dài cho 3 đứa trẻ là con của nạn nhân L. 

Như PLVN đã thông tin, khoảng 6h sáng 11/12, chị Hồ Thị Mỹ L. được người thân đưa vào Trung tâm y tế huyện Hướng Hóa cấp cứu. Tuy nhiên, các y bác sỹ ở đây phát hiện chị này đã tử vong trước đó. 

Lập tức, Công an tỉnh Quảng Trị và Công an huyện Hướng Hóa vào cuộc điều tra, phát hiện trên người nạn nhân có nhiều vết thương, nên đã làm việc với Hồ Văn Chương – chồng nạn nhân. 

Tại cơ quan điều tra, Chương khai vào tối 10/12, đã dùng dây trói tay, dùng ống nước đánh vợ nhiều lần. Đến sáng hôm sau phát hiện vợ bất tỉnh, Chương nhờ người chở đến bệnh viện cấp cứu, tuy nhiên nạn nhân đã tử vong.

Đọc thêm