Vừa ra tù đã tiếp tục đi ăn cắp

(PLO) -Vừa ra tù chưa được bao lâu, tên trộm tiếp tục đi “chôm” chiếc ba lô bên trong có Ipad, điện thoại nhưng vừa ra khỏi ngõ thì gặp ngay lực lượng 141 đang cắm chốt.
Vừa ra tù đã tiếp tục đi ăn cắp
Khoảng 22 giờ tối hôm qua 20/12, tổ công tác Y5/141 (Công an Hà Nội) đang làm nhiệm vụ tại nút giao thông Cầu Giấy các trinh sát phát hiện một người đàn ông điều khiển xe máy mang BKS: 29V9 – 4764, từ trong ngõ 59 đường Cầu Giấy, Hà Nội đi ra có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã yêu cầu dừng xe để kiểm tra hành chính.
Đối tượng Hải tại chốt 141.
 Đối tượng Hải tại chốt 141.

Thấy lực lượng công an ra hiệu dừng xe tên này liền tăng ga bỏ chạy. Nhưng trước sự quyết tâm của các chiến sỹ cảnh sát, đối tượng đã phải dừng xe.

Sau khi đưa xe vào chốt kiểm tra, danh tính người này được làm rõ tên là Nguyễn Ngọc Hải (SN1979), ở tổ 2 phường Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội.
 
Tang vật công an thu giữ.
 Tang vật công an thu giữ.

Qua kiểm tra hành chính, công an phát hiện bên trong chiếc ba lô Hải mang theo có một con dao nhọn hình lưỡi lê, một chiếc Ipad và một chiếc điện thoại.

Bằng các biên pháp nhiệm vụ đấu tranh, đối tượng Hải khai nhận vừa trộm của một nhà trong ngõ.

Từ lời khai của đối tượng, Trung tá Trần Anh Sơn, tổ trưởng tổ hình sự của tổ công tác cùng với các cán bộ, đã trực tiếp đi vào trong ngõ đến địa điểm theo lời khai của đối tượng để xác minh. Tại nơi đối tượng khai là một cửa hàng Internet, nhưng không có ai đứng ra nhận…

Qua xác minh ban đầu, Trung tá Sơn nhận diện đây là đối tượng trộm cắp chuyên nghiệp. Biết không thể qua mắt, đối tượng tự nhận mình đã có một tiền án về “Trộm cắp tài sản”, mới ra tù được 2 tháng.

Ngay sau đó tổ công tác đã bàn giao đối tượng cùng tang vật về Đội 5, Phòng CSHS CA Hà Nội để mở rộng điều tra.

Đọc thêm