Vừa ra tù lại bị bắt khi đang vận chuyển 2kg ma túy

(PLVN) - Vừa mãn hạn tù chưa lâu Lê Văn Định ở huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) lại bị bắt khi y đang vận chuyển 2g ma túy đá cho một người khác để đưa vào Bình Dương tiêu thụ.
Đối tượng Lê Văn Định cùng tang vật 2kg ma túy đá.
Đối tượng Lê Văn Định cùng tang vật 2kg ma túy đá.

Tin từ Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết: Đơn vị vừa phối hợp với Công an thị xã Kỳ Anh, Công an huyện Hương Khê và Cục Hải quan Hà Tĩnh bắt giữ đối tượng Lê Văn Định (SN 1988, trú tại xóm Thượng Hải, xã Gia Phố, huyện Hương Khê, Hà Tĩnh).

Trước đó, vào lúc 13 giờ ngày 16/6, lực lượng chức năng phát hiện đối tượng Lê Văn Định có biểu hiện nghi vấn. Qua kiểm tra, tổ công tác thu giữ một túi nilon màu đen, bên trong đựng 2 khối hộp hình màu vàng được dán lại liền với nhau bằng băng dính bên trong có chứa 2kg ma túy đá cùng một số vật chứng liên quan khác.

Tại cơ quan điều tra đối tượng Định khai, vận chuyển thuê số ma túy trên cho một người đàn ông tên Thu địa chỉ từ Hà Tĩnh đi vào Bình Dương để kiếm lời. Khi đang trên đường vận chuyển thì bị lực lượng chức năng phát hiện bắt giữ.

Được biết, đối tượng Lê Văn Định có tới 4 tiền án về tội cố ý gây thương tích, cướp giật tài sản và trộm cắp, vừa được mãn hạn tù vào tháng 2/2020.

Đọc thêm