Vướng nghi án tòm tem vợ bạn, chủ vũ trường XO thiệt mạng

(PLO) - Công an TP. Cần Thơ đang tạm giữ đối tượng Lê Văn Hiếu (46 tuổi, ngụ phường An Cư, quận Ninh Kiều, Cần Thơ) để điều tra hành vi “Giết người”. Nạn nhân bị Hiếu sát hại là Nguyễn Thanh Tùng (tức Tùng xì-ke, 50 tuổi, quê Hậu Giang, tạm trú tại TP.Cần Thơ), từng là “đại ca” của Hiếu.

Khám nghiệm hiện trường
Khám nghiệm hiện trường
Được biết, trước đó giữa Hiếu và Tùng có mối quan hệ thân thiết. Tùng từng được giới giang hồ ở TP.Cần Thơ biết tới như một dân “anh chị” khi có thời làm chủ vũ trường XO (hiện đã bị đóng cửa vì liên quan đến ma túy). 
Khi Tùng thuê căn nhà thuê ở hẻm 70, đường Cách Mạng Tháng Tám, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều để ở, người ta thấy thỉnh thoảng Hiếu có đến ở cùng. Vậy mà trưa ngày 18/3, Hiếu dùng hung khí truy sát tại Tùng tại chính căn nhà trọ này vì nghi Tùng ngoại tình với vợ Hiếu cách đó 3 năm.
Tại cơ quan công an, bước đầu Hiếu khai nhận vào khoảng 7h ngày 18/3/2015, Hiếu sử dụng ma túy đá tại nhà, sau đó mua rượu đến bờ kè hồ Sáng Thổi thuộc P. An Cư, Q.Ninh Kiều, TP. Cần Thơ nhậu một mình. 
Trong lúc say rượu, Hiếu nhớ lại chuyện vào năm 2011 Hiếu bị công an bắt giữ về hành vi mua bán trái phép chất ma túy. Hiếu nghi ngờ việc mình bị bắt là do Tùng báo Công an và cho rằng trong thời gian Hiếu đi tù thì Tùng có quan hệ với vợ Hiếu. 
Uất ức vì chuyện này, nhậu xong Hiếu về nhà trọ của Tùng và Hiếu ở chung lấy quần áo định bỏ đi. Khi về nhà, thấy Tùng đang nằm ngủ trong phòng, Hiếu nhớ lại chuyện cũ nên tức giận cầm mũ bảo hiểm đánh vào đầu Tùng một cái, Tùng bị đánh đau nên xô xát với Hiếu ra đến phòng khách. Hiếu lấy được ổ khóa  để trên bàn đập liên tiếp vào đầu Tùng 03, 04 cái làm Tùng ngã sóng soài. 
Mặc dù đối phương đã ngã nhưng Hiếu tiếp tục dùng chân đá 2 – 3 cái vào đầu Tùng. Tùng chạy ra ngoài khoảng 20 mét thì ngục ngã. Sau đó lực lượng Công an đến bắt Hiếu, đồng thời đưa Tùng đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong. 
Hiện vụ việc đang được cơ quan công an TP. Cần Thơ tiếp tục điều tra làm rõ./.

Đọc thêm