Xác định danh tính nghi phạm sát hại thiếu nữ trong phòng trọ tại Đồng Nai

(PLVN) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai mới truy bắt được nghi phạm sát hại thiếu nữ 16 tuổi tại phòng trọ sau gần một tuần xảy ra án mạng.

Theo đó, nghi phạm là Đậu Đức Mười (SN 1989, quê quán xã Quỳnh Văn, Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An, sinh sống tại Đồng Nai) bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Đối tượng đã được di lý về Đồng Nai để thực nghiệm lại hiện trường gây án và điều tra làm rõ nguyên nhân, động cơ giết người.

Đối tượng Đậu Đức Mười tại cơ quan điều tra
Đối tượng Đậu Đức Mười tại cơ quan điều tra

Án mạng xảy ra khoảng 3h50 ngày 9/4, tại một phòng trọ thuộc tổ 17, khu phố 8A, phường Long Bình, TP Biên Hòa. Nạn nhân được xác định là P.T.B.M, nữ, 16 tuổi (hộ khẩu thường trú tại thị xã Hương Trà, TP Huế).

Một người hàng xóm sống đối diện phòng trọ của nạn nhân cho biết, khoảng thời gian trên, trong khi anh này đang ngủ thì nghe tiếng tri hô trộm, lúc mở cửa thì phát hiện nạn nhân bị thương, chảy nhiều máu, thấy có người khả nghi nên đuổi theo ra cổng dãy trọ thì mất dấu.

Những người xung quanh lập tức liên hệ để chủ dãy trọ dùng ô tô đưa M đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai nhưng do vết thương quá nặng, nên nạn nhân đã tử vong trên đường.

Nghi phạm bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại Tp Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk
Nghi phạm bị  bắt giữ khi đang lẩn trốn tại Tp Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk

 Theo anh trai nạn nhân, M. vào Đồng Nai làm được gần một năm nay, chỉ đi làm rồi về phòng trọ, không qua lại hay có tình cảm với ai. Gia đình đã hoàn tất thủ tục đưa M. về mai táng tại quê nhà.

Đọc thêm