Xác định danh tính thi thể không đầu trong bụi rậm

(PLVN) - Lực lượng chức năng đã xác định được danh tính thi thể không đầu trong bụi rậm ở Bình Phước.
Hiện trường nơi phát hiện thi thể không đầu.
Hiện trường nơi phát hiện thi thể không đầu.

Nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn Thiên (32 tuổi, ngụ thôn Kẻ Đọng, xã Đức Minh, Huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông). Cơ quan CSĐT đã mời ông Nguyễn Thành Phương (62 tuổi, là cha của nạn nhân) từ Đắk Nông sang Bình Phước để làm việc và tiến hành nhận dạng.

Theo người nhà nạn nhân, tháng 8/2019, anh Thiên từ Đắk Nông qua nhà người quen ở Đồng Nai để học tiếng Nhật chuẩn bị đi xuất khẩu lao động. Ngày 24/9, nạn nhân từ Đồng Nai bắt xe khách tới Bình Dương để thăm bạn bè. Tuy nhiên, khi lên xe, anh Thiên đổi ý không đi Bình Dương nữa mà đi thẳng lên TP Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Khi tới Đồng Xoài, anh Thiên tiếp tục bắt chuyến xe khách khác để đi về Đắk Nông. Khi đến Km17, quốc lộ 14, đoạn thuộc ấp 2, xã Đồng Tâm, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước, anh Thiên lại bất ngờ xuống xe. Kể từ đó, người nhà không liên lạc được với anh Thiên nên đã trình báo Công an tỉnh Đắk Nông.

Trước đó, chiều 23/11, hai vợ chồng tại ấp 4, xã Đồng Tâm, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước đi hái rau thì phát hiện một thi thể không đầu trong bụi tre đang trong quá trình phân hủy.

Nạn nhân  mặc một chiếc quần jean, chân mang ủng. Mở rộng tìm kiếm, lực lượng chức năng phát hiện một túi xách du lịch đã cũ, dính nhiều bùn đất. Phần đầu sau đó được tìm thấy bên cạnh căn chòi gạch, cách hiện trường khoảng 50m...

Cơ quan công an tiếp tục mở rộng điều tra vụ việc.

Đọc thêm