Xác định nguyên nhân cái chết bất thường của bé gái 9 tuổi ở Hải Dương

(PLO) - Công an tỉnh Hải Dương xác định, cái chết của cháu bé 9 tuổi có dấu hiệu của tội phạm Giết người.
Hai mẹ con chị Ng được đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng cháu T đã tử vong ngoài viện.
Hai mẹ con chị Ng được đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng cháu T đã tử vong ngoài viện.

Như tin đã đưa, khoảng 11h ngày 28/4, anh Nguyễn Xuân Kh. (trú tại phố Đức Minh, phường Thanh Bình, TP. Hải Dương, Hải Dương) đi làm về thấy cửa nhà khóa trong và gọi không có ai trả lời đã phá cửa vào nhà và phát hiện con gái là Nguyễn Thị Ánh T. (9 tuổi) đang nằm ở tầng 1 bất tỉnh, toàn thân tím tái và không thấy vợ là chị Nguyễn Thị Ng. (SN 1980) cùng con trai út đâu.

Anh Kh chạy lên tầng 2 kiểm tra phòng ngủ, thấy cháu K. (8 tháng tuổi) đang ngồi khóc bên cạnh chị Ng. Lập tức, anh Kh gọi mọi người đưa chị Ng và cháu T vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương cấp cứu. Tuy nhiên, các bác sĩ xác định cháu T đã tử vong trước khi tới bệnh viện.

Theo một số người dân, chị Ng. được người thân đưa đi cấp cứu trong tinh thần hoảng loạn đòi tự cắn lưỡi, đập đầu vào tường và hiện tại nạn nhân vẫn trong trạng thái bị rối loạn tâm thần.

Cũng theo một số người dân cho biết, chị Ng. được bác sĩ phát hiện bị ung thư trực tràng nên buồn chán và có biểu hiện trầm cảm. Cách ngày xảy ra vụ việc khoảng 1 tuần, chị Ng. hay nói nhảm muốn chết và muốn mang theo con đi cùng.

Sáng 1/5, trao đổi với PV, Công an tỉnh Hải Dương cho biết, cháu T. tử vong do ngạt cơ học, bị thít cổ, có dấu hiệu của tội phạm giết người.

Vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đọc thêm