Xâm hại hai con riêng của vợ hờ khiến một bé mang thai

(PLVN) - Trong thời gian “vợ” sinh con, Tân đã nhiều lần giao cấu với hai con riêng của chị N khiến bé gái 14 tuổi mang thai.
Hình minh họa
Hình minh họa

Công an quận Liên Chiểu (TP Đà Nẵng) vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam Huỳnh Ngọc Tân (SN 1982) về hành vi giao cấu với người từ 13 đến dưới 16 tuổi. 

Theo điều tra, năm 2014, Tân sống chung với chị L.T.N.H (SN 1982) tại khu nhà trọ ở phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu. Tân và vợ hờ sống cùng với hai con của chị H là N (14 tuổi) và T (11 tuổi).

Thời điểm chị H mang thai và sinh con, Tân lần lượt giao cấu với 2 con riêng của vợ. Bé N sau đó mang thai và sinh con vào tháng 11/2017.

Tháng 5/2018, Tân bị bắt và thụ án tại trại tạm giam An Điềm (tỉnh Quảng Nam) về tội tàng trữ trái phép chất ma túy. Đến tháng 9/2018, chị H mới có đơn tố cáo gửi công an quận Liên Chiểu trình báo việc Tân xâm hại con mình. 

Qua thời gian đấu tranh, bước đầu Tân đã khai nhận hành vi phạm tội. 

Hiện Tân đang trong giai đoạn thụ án, đến cuối tháng 8 này sẽ chấp hành xong. Khi đó, Công an quận Liên Chiểu sẽ bắt tạm giam bị can để tiếp tục điều tra.

Đọc thêm